Phong cách

7 kiểu tóc theo cảm hứng công chúa Disney

Mái tóc của nữ hoàng băng giá Elsa, công chúa tóc xù hay nàng Bạch Tuyết... khiến các cô gái mê mẩn bởi sự thanh tao, quý phái và nữ tính.

Frozen-MAIN.jpg

Mẫu tóc tết lệch của nàng Elsa trong bộ phim Frozen đang được các bạn nữ đặc biệt yêu thích trong mùa hè này bởi sự nữ tính, kiêu sa. Ngoài việc tiết tóc đuôi dài, bạn nên chú ý đánh phồng và chải ngược tóc mái để tạo độ bồng lãng mạn, giúp khuôn mặt thanh thoát hơn.

Brave-MAIN.jpg

Cô công chúa mạnh mẽ Merida trong Brave gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi mái tóc đỏ, xoăn xù và bồng bềnh. Kiểu tóc này giúp các cô gái trở nên mới mẻ, cá tính và phóng khoáng hơn.

Sleeping-beauty-MAIN.jpg

Không phải kiểu cầu kỳ, mới mẻ nhưng mái tóc đơn giản, mềm mại của "công chúa ngủ trong rừng"  Aurora vẫn luôn có sức hút đặc biệt với các cô gái nữ tính. Dù là mái tóc thẳng mượt mà hay xoăn bồng bềnh, chỉ cần tóc buông dài qua vai cùng chiếc băng đô màu đen tối giản là bạn đã có kiểu tóc của công chúa.

Mermaid-MAIN.jpg

Mái tóc bóng chuốt ngược của mùa hè năm nay được lấy cảm hứng từ nàng tiên cá tóc đỏ Ariel. Không quá cầu kỳ chải chuốt hay phụ kiện phức tạp, mái tóc tự nhiên giúp Ariel có thể thỏa sức bơi lượn, để mái tóc được xõa buông theo làn nước một cách tự do và thoải mái nhất.

Cinderella-MAIN.jpg

Kiểu tóc búi cao đơn giản nàng lọ lem Cinderella là kiểu tóc cơ bản nhất cho các buổi tiệc, lễ hội, Phần mái chuốt bồng được làm mới giúp khuôn mặt toát lên vẻ nữ tính và kiêu kỳ nhưng đầy sức lôi cuốn của một nàng công chúa.

Enchanted-MAIN.jpg

Nàng công chúa hát hay Giselle trong phim Enchanted có một mái tóc cài hoa lãng mạn giống như tính cách của mình. Các nhà tạo mẫu tóc đã khéo léo tạo ra kiểu tóc mới với búi tóc sang trọng và phần mái uốn cong kiểu cách giúp tôn lên gương mặt thanh tú của công chúa.

Snow-MAIN.jpg

Mái tóc ngắn cắt bồng đặc trưng của Bạch Tuyết được coi như mái tóc ngắn nhất trong số các nàng công chúa của Disney. Một kiểu tóc vừa đơn giản, vừa tạo được sự kiêu kỳ và thanh thoát cho một nàng công chúa trẻ trung, hoạt bát. Xu hướng tóc mới được biến tâu thêm phần tóc mái ngang lông mày phá cách và cá tính.

Reen

NgoiSao.net

7 kiểu tóc theo cảm hứng công chúa Disney - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,114,266       332/5,236