Phong cách

Thứ bảy của bạn

Điều gì đó khiến Bảo Bình trăn trở không yên, có vẻ như bạn đang đau đầu vì những vấn đề riêng tư chưa được giải quyết.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Viễn cảnh về sự thất bại không bao giờ là điều mà Dương Cưu nghĩ tới, bởi trong khi người khác e dè nguy hiểm, bạn chỉ thấy ở nơi đó có cơ hội và sẵn sàng để nắm bắt. Quan điểm sống này khiến bạn đạt được nhiều thành công giá trị và được tập thể ngưỡng mộ. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo và coi thường những người khác, bởi mỗi người một tính cách, họ không như bạn không có nghĩa là họ kém cỏi. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu Kim Ngưu có thể dành thêm thời gian cho những người xung quanh bạn, ắt hẳn đây sẽ là một ngày thú vị để tìm hiểu và khám phá. Ngoài ra, chính sự ngọt ngào, khiêm tốn sẽ mang lại thành công gấp hai lần so với thái độ cao ngạo và kênh kiệu. Nếu không tin, bạn hãy thử mà xem. 

fa-2653-1405073790.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Chuyện tình cảm có thể gây một ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của Song Sinh ngày hôm nay, nhất là khi chúng trở nên phức tạp và chiếm trọn mọi suy nghĩ của bạn. Tuy nhiên, hãy nhắc nhở mình rằng bạn hoàn toàn có thể kiểm soát tốt tất cả, và vì thế, hãy đưa ra cái kết mà bạn muốn, thay vì chờ đợi bất cứ ai thực hiện nó. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày này, việc xử lý vấn đề của những người khác xem ra dễ dàng hơn việc của bản thân, tuy nhiên không phải vì thế mà bạn có thể bỏ bê công việc của cá nhân. Hãy quên đi những rắc rối của người khác và tập trung vào chính mình, và điều này hoàn toàn là chính đáng - đừng để cảm giác áy náy đè lên vai.  

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử (và cả mọi người nữa) có những ý tưởng rất thú vị muốn chia sẻ, vậy thì tại sao không tụ tập lại với nhau và cùng trao đổi nhỉ? Bạn chứ không phải ai khác chính là tâm điểm của buổi gặp gỡ, vậy thì hãy mang lại cho mọi người những bất ngờ thú vị nhất có thể nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ có thể buộc phải từ chối một hoạt động thú vị nào đó vì bổn phận với gia đình hay những trách nhiệm công việc. Trong khi mọi người tán dương bạn, bạn lại cảm thấy tức giận và ước gì có thể quẳng mớ nhiệm vụ này ra cửa sổ. Đây chính là lúc để bạn nhìn lại bản thân một cách nghiêm túc hơn, hãy đặt ra câu hỏi: liệu có phải bạn đã quá ôm đồm và tự làm khổ mình?

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sau những thành công đã đạt được, đây là ngày để Thiên Bình lập ra cho mình những mục tiêu mới trong đời sống. Bất kể mục tiêu mà bạn hướng tới là gì, cũng đừng bỏ qua những ý kiến của mọi người, vì họ có thể chia sẻ với bạn rất nhiều ý tưởng giá trị đấy. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Mọi người rất sẵn lòng hưởng ứng Bò Cạp, và vì thế, hãy đảm bảo rằng bạn có những ý tưởng hay để chia sẻ với họ. Điều này sẽ không phải là khó khăn lớn với bạn, khi bạn có một tầm nhìn chủ động và tích cực. Hãy tự tin thể hiện mình nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã thực sự muốn thể hiện khả năng sáng tạo của mình trong mọi địa hạt của đời sống, đặc biệt là trong việc xử lý các vấn đề tài chính. Lời khuyên cho bạn: lập ra cho mình một danh sách chi trả phù hợp, và sẵn sàng để nói "tiết kiệm" khi cần thiết đấy. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hoàn toàn không gặp khó khăn trong việc chia sẻ với tập thể những ý tưởng mới diễn thuyết về những vấn đề mà tất cả cùng quan tâm. Với khả năng diễn đạt trôi chảy, ắt hẳn bạn sẽ ghi điểm số ấn tượng và chinh phục mọi người đấy. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vậy thì thay vì tiếp tục để mình mất ngủ, hãy tỉnh táo lại và xử lý chúng cho ổn thỏa. Nỗ lực điều chỉnh sẽ giúp bạn sớm có khoảng lặng thư thái cho tâm hồn. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đây là ngày mà Song Ngư cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong việc thu thập thông tin, trước khi cùng ai đó đưa ra một quyết định quan trọng. Đừng quên rằng bạn cần đến những kiến thức có liên quan, nếu như muốn giải đáp cho ai đó những băn khoăn của họ. 

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Thứ bảy của bạn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,098,966       27/1,168