Phong cách

Trải nghiệm spa giống Victoria Beckham

Phái đẹp có cơ hội trải nghiệm dịch vụ spa di động như Victoria Beckham ngay tại Việt Nam với nhiều ưu đãi.

Victoria Beckham nổi tiếng là người phụ nữ bận rộn nhưng luôn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp và đầy quyến rũ. Giữa ngổn ngang công việc, cô thường chọn phương pháp chăm sóc sắc đẹp từ dịch vụ spa di động.

Picture_1.jpg

Victoria Beckham vẫn luôn giữ được vẻ tươi trẻ dù bận “trăm công nghìn việc”.

Dịch vụ spa di động khá phổ biến ở nước ngoài từ nhiều năm nay. Dịch vụ này cho phép người dùng gọi điện đặt lịch trước và được nhân viên phục vụ tận nơi với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như của một spa truyền thống. Thay vì mất một buổi để đến các trung tâm làm đẹp chị em có thể tận hưởng các dịch vụ làm đẹp ngay tại nhà, nơi làm việc hay bất cứ đâu.

Đầu tháng 7, dịch vụ spa di động đã có mặt ở Việt Nam tại HomeSpa cùng chương trình ưu đãi: tặng voucher trị giá 3 triệu đồng sử dụng dịch vụ được phát không giới hạn trong ngày khai trương cũng như đăng ký dịch vụ qua mạng. Chương trình vẫn còn tiếp tục kéo dài đến hết tháng 7.

Picture2.jpg

Dịch vụ Spa di động đã có mặt tại Việt Nam.

Chị Minh Châu (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: “Việc di chuyển đến các spa làm đẹp tốn khá nhiều thời gian nên sự ra đời của dịch vụ spa di động tại Việt Nam là cần thiết. Đây là trải nghiệm vừa thân thuộc vừa khác lạ. Khác lạ vì không phải đi lại nhưng thân thuộc vì không gian của spa di động không thua kém gì ở các spa chuyên nghiệp”.

Chia sẻ về chương trình trải nghiệm quy mô lớn này, chị Trần Thanh Việt - CEO HomeSpa nói: “Dịch vụ spa di động này đã phổ biến trên thế giới từ nhiều năm nay vì cuộc sống ngày càng nhiều bận rộn và áp lực. HomeSpa nhận thấy nhu cầu của khách hàng nên đã đưa công nghệ chuẩn Australia về Việt Nam. Giờ đây, chỉ bằng một cú điện thoại là đã có thể biến nhà mình thành một spa chất lượng. Với chương trình trải nghiệm spa lớn nhất lần này, HomeSpa muốn tạo một thói quen spa mới thời hiện đại cho nhiều chị em Việt Nam”.

Picture_3.jpg

HomeSpa trở thành một lựa chọn mới cho phái đẹp.

Home Spa có giấy chứng nhận về xuất xứ và chất lượng của các sản phẩm trị liệu với nhân viên được đào tạo chính quy bài bản và có chứng chỉ nghiệp vụ spa. 100% nhân viên có chứng nhận đảm bảo sức khỏe của viện. Nếu lo lắng về sự đảm bảo, khi được phục vụ, người dùng có thể nhân viên sẽ xuất trình thẻ, chứng chỉ spa và giấy khám sức khỏe để xác nhận lại.

Liên hệ: Homespa Việt Nam

Số 120 phố Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hotline: 090 626 2468; Website: www.home-spa.com.vn
Facebook: http://www.home-spa.com.vn

(Nguồn: Homespa Việt Nam)

NgoiSao.net

Trải nghiệm spa giống Victoria Beckham - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,096,995       1/824