Phong cách

Lưu Hương Giang khoe da trắng với đồ hè

Làn da trắng chính là ưu điểm giúp Lưu Hương Giang dễ dàng thử nghiệm nhiều kiểu trang phục khác nhau trong những ngày hè.

Anh-1-Edit.jpg

Dù đã bước qua tuổi 30, nhưng làn da của Lưu Hương Giang vẫn trắng mịn như thiếu nữ. Gu ăn mặc của cô luôn thể hiện theo phong cách trẻ trung, phóng khoáng và gợi cảm. Nữ ca sĩ thường xuyên khoe làn da trắng nuột nà trong những kiểu crop-top độc đáo.

Anh-2-Edit.jpg

Làn da trắng cũng hỗ trợ cô dễ biến hóa với nhiều phong cách đa dạng: khi gợi cảm quý phái, lúc nữ tính dịu dàng, khi lại năng động cá tính với trang phục street style.

Anh-3-Edit.jpg

“Cải Bắp” sở hữu làn da sáng màu đồng đều, thể hiện ngay cả khi cô diện short ngắn trẻ trung.

Anh-4-Edit.jpg

Làn da của cô khiến các kiểu áo trễ cổ cũng trở nên sexy hơn. Xem Lưu Hương Giang chia sẻ bí quyết làm đẹp tại đây.

Anh-5-EDIT.jpg

Ưu điểm làn da trắng mịn càng được tôn lên trong các trang phục biểu diễn bắt mắt.

Anh-6-EDIT.jpg

Trong các sự kiện của Saigon Smile Spa - hệ thống làm đẹp do Lưu Hương Giang đồng sáng lập - cô vẫn giữ phong cách gợi cảm, thanh lịch với các thiết kế có chi tiết cut-out táo bạo và tinh tế, đúng “chất” của một người đẹp làm kinh doanh.

Anh-7-EDIT.jpg

Trong gameshow The Voice Kids mùa thứ hai, Lưu Hương Giang tiết lộ, cô thường xuyên tắm trắng tại spa của mình để có làn da trắng mịn, giúp cô đáng yêu hơn trong mắt các học trò nhí. Bí quyết để có vóc dáng thon gọn và làn da trắng mịn kết hợp cùng gu thời trang cá tính như Lưu Hương Giang xem tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Lưu Hương Giang khoe da trắng với đồ hè - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,096,549       2/826