Phong cách

Điều trị mụn cấp tốc bằng chỉ collagen

Những sợi chỉ collagen đặc biệt sau khi được cấy vào da sẽ triệt tiêu mụn trứng cá và không để lại sẹo.

Mụn trứng cá là một loại bệnh ngoài da thông thường, gồm những nốt mụn nhỏ thường xuất hiện trên da mặt, cổ, lưng hoặc vai. Mụn không chỉ liên quan đến vấn đề sức khỏe thẩm mỹ mà còn khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin trong cuộc sống. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến mụn. Để điều trị triệu chứng này, bên cạnh việc chăm sóc da và có chế độ ăn uống hợp lý, bạn nên giải quyết bằng liệu pháp trị mụn chuyên nghiệp.

Gõ caption vào đây

Những sợi chỉ collagen siêu nhỏ sau khi vào da sẽ mở toàn bộ “nút bít” gây mụn.

Mụn trứng cá xuất hiện là do các tuyến nhờn dưới da bị tắc tạo thành “nút bít” và bị viêm nhiễm. Hiện tượng này thường xuất hiện ở độ tuổi dậy thì nhưng cũng có một số người lại xuất hiện trứng cá muộn hơn. Bên cạnh đó, việc xáo trộn nội tiết cùng với nhiễm trùng nang lông cũng gây ra mụn. Ngoài ra, hàng ngày, chúng ta cải thiện bằng cách rửa mặt hay dùng kem trị mụn không hiệu quả cũng khiến vi khuẩn bị giữ lại trong nền nang lông. Sự phát triển nhanh của vi khuẩn kết hợp với sự tích lũy chất bã làm cho nang lông giãn rộng dẫn đến sự hình thành mụn trứng cá ngày càng nặng hơn.

Mụn trứng cá có ảnh hưởng khá lớn đến diện mạo, sinh hoạt, tâm lý… của bệnh nhân trong thời gian bệnh và di chứng của nó là sẹo mụn trứng cá trên mặt sẽ đeo đuổi người bệnh đến suốt cuộc đời.

Gõ caption vào đây

Sau một lần điều trị bằng chỉ collagen sẽ triệt tiêu hết mụn đồng thời tránh được tình trạng sẹo.

Điều trị mụn bằng chỉ collagen là phương pháp an toàn, tương thích cao với cơ thể, không tác dụng phụ giúp việc trị liệu cho bệnh nhân có được cảm giác thoải mái và dễ chịu. Sản phẩm đã được FDA công nhận trong việc điều trị hiệu quả cao tình trạng mụn trứng cá và mụn mủ cũng như tất cả các loại mụn đầu đen, đầu trắng.

Chỉ collagen kết hợp các yếu tố tăng trưởng sau khi được đưa vào da sẽ kích thích lưu thông máu theo đó kích thích khả năng tự làm lành vết thương, đánh tan chất sừng ứ đọng trên da làm thông thoáng lỗ chân lông từ đó giảm lượng vi khuẩn trên da, giúp da khỏe mạnh từ bên trong, ngăn mụn tái phát. Bên cạnh đó, chỉ collagen tác động trực tiếp lên vùng bị mụn sẽ sản sinh collagen và elastin bù đắp dưỡng chất cho da và kéo căng, nâng đỡ cơ, kéo thẳng vùng da chảy sệ, giúp làn da mịn, tránh được tình trạng sẹo rỗ sau khi đã hết mụn.

Ưu điểm của điều trị mụn bằng chỉ collagen:

Có hiệu quả chỉ sau một lần điều trị.

Làn da nhanh chóng sạch mụn, sáng mịn.

An toàn, không sưng đau, không để lại sẹo.

Da săn chắc và hạn chế được tình trạng chảy xệ.

Gõ caption vào đây

Điều trị mụn bằng chỉ không chỉ giúp hết mụn mà làn da cũng được trẻ hóa, căng mịn.

Tại Việt Nam, Viện thẩm mỹ Dencos Luxury đã triển khai công nghệ này. Để biết thêm chi tiết, xem tại đây.

Nhân dịp sinh nhật đồng thời để tri ân khách hàng, Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm giá đến 50% đến hết ngày 31/8. Chi tiết xem tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website:http://dencosluxury.com.
Facebook:thammyviendencos.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Điều trị mụn cấp tốc bằng chỉ collagen - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,092,055       1/804