Phong cách

Trị mụn từ bên trong

Làn da đẹp là minh chứng cho một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống nhưng không phải bạn gái nào cũng may mắn thoát khỏi mụn.

Nhiều cô gái sở hữu thân hình cân đối nhưng làn da nổi mụn, ửng đỏ làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp và sự tự tin trong giao tiếp thường ngày. Vy (23 tuổi, TP HCM), là nhân viên truyền thông, phải làm việc trực tiếp với khách hàng nên với cô vẻ bên ngoài rất quan trọng. Thời gian gần đây, do căng thẳng, ăn uống không điều độ, thức khuya nên da nổi mụn, che mất đi những nét duyên trên khuôn mặt khiến Vy lo lắng. Lan (18 tuổi, TP HCM) lại bị mụn khi bước vào tuổi dậy thì. Mụn làm mủ, tấy đỏ khiến cô đau và mất tự tin.

R-3-jpeg-3726-1408010844.jpg

Mụn nếu không ngăn chặn kịp thời sẽ để lại hậu quá khó khắc phục như sẹo lõm, sẹo lồi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chăm sóc làn da bị mụn. Sửa rữa mặt, kem trị mụn chỉ là hình thức tạm thời trong khi mụn là phải trị từ bên trong. Nếu nóng vội, không tìm đúng hướng giải quyết, bạn sẽ phải nhận nhiều hậu quả do mụn để lại.

“Quà tặng của thiên thần” là tên gọi mà người Hy Lạp cổ đại đặt tên cho hoa hồng bởi nó chính là tặng phẩm quý giá được nữ thần Kibela gửi đến loài người nhằm tôn vinh những tình cảm cao đẹp. Loại hoa này còn phát huy tên gọi với công dụng chữa bệnh và làm đẹp da. Các nhà nghiên cứu cho biết, vi khuẩn sẽ chết trong vòng 5 phút sau khi tiếp xúc với cánh hoa hồng tươi, vì thế hoa hồng trở thành một loại dược phẩm để chống lại các bệnh ở da, trong đó có mụn trứng cá. Cánh hoa hồng có chứa nhiều vitamin C, carotine, các loại vitamin nhóm B, vitamin K… giúp cải thiện hoạt động của các tuyến nội tiết tố, loại bỏ rối loạn và phục hồi các tế bào, từ đó có thể hỗ trợ khắc phục mụn từ bên trong. Bên cạnh đó, kẽm là nguyên tố vi lượng giúp kháng khuẩn, làm giảm sự chuyển đổi testosteron thành dạng dyhidro testosteron (DHT) - là nguyên nhân gây tăng tiết bã nhờn và làm sừng hóa tê bào ở lỗ chân lông.

R-2-jpeg-1707-1408010844.jpg

Mụn phải điều trị sớm mới phòng ngừa được các bệnh về da, tránh tổn thương ngoài da và giữ được làn da khỏe mạnh. Giải pháp phòng ngừa và hạn chế mức tối đa nguy cơ để lại sẹo lồi, sẹo lõm, vết thâm, lỗ chân lông lớn đó chính là chăm sóc da từ bên trong.

Sản phẩm Rosefresh, được sản xuất bởi tập đoàn NBTY của Mỹ có thể hỗ trợ, khắc phục mụn ngay từ bên trong. Với sự kết hợp giữa tinh chất hoa hồng dại và kẽm, Rosefresh nuôi dưỡng, điều hòa ổn định hoạt động tuyến bã, giảm sừng hóa tế bào da, tăng khả năng miễn dịch của cơ thể, giúp làm se khít chân lông, giảm vết thâm, nhanh liền da và không để lại sẹo cũng như giúp da khỏe mạnh, sáng mịn.

R-1-jpeg-5579-1408010844.jpg

Với các thành phần từ thiên nhiên: tinh chất hoa hồng dại, kẽm gluconate, Vitamin A, Vitamin C, Vitamin B6, thực phẩm chức năng Rosefresh chính là món quà phòng ngừa và khắc phục mụn trứng cá, mụn do rối loạn nội tiết tố, nhiễm trùng, viêm tuyến bã nhờn trên da từ bên trong. Đồng thời, sản phẩm giúp dưỡng da, mang lại làn da tươi sáng, mịn màng. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi công ty TNHH TM Dược phẩm Gia Phan. Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ hotline: 08 3948 2821hoặc website: giaphan.com.vn

(Nguồn: Rosefresh)

NgoiSao.net

Trị mụn từ bên trong - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,088,419       17/1,184