Phong cách

Adam 'đỏng đảnh' tái ngộ khán giả Việt

Chuyên gia đào tạo catwalk Adam Williams tiếp tục đồng hành cùng Vietnam's Next Top Model 2014.

Adam là vị giám khảo gây ấn tượng nhất vòng sơ tuyển chương trình Vietnam's Next Top Model 2013. Với khả năng hoạt ngôn, diễn xuất hình thể thú vị, cách làm trò quá lố và sự tung hứng ăn ý với các giám khảo khác, chuyên gia đào tạo catwalk có phong cách nữ tính thực sự gây sốc và tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả Việt.

Chính sự “làm trò” xuất sắc của Adam Williams nên ban tổ chức chương trình đã quyết định tiếp tục mời anh cùng đồng hành trong mùa giải năm nay với vai trò giám khảo đồng thời sẽ là người theo sát hướng dẫn, hỗ trợ thí sinh vượt qua các thử thách khó khăn của chương trình.

Nói về sự trở lại của mình, Adam chia sẻ: “Tôi rất háo hức khi tiếp tục có cơ hội đồng hành và tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014.  Sau khi nhận lời mời của ban tổ chức, tôi đã thu xếp công việc của mình tại Australia để trở lại Việt Nam để đảm nhận vai trò giám khảo xuyên suốt cuộc thi. Điều đó sẽ giúp tôi theo sát thí sinh hơn và có cơ hội truyền được nhiều kinh nghiệm hơn cho họ".

Từng đảm nhiệm vai trò giám khảo Asia Next Top Model và hướng dẫn catwalk tại chương trình Australias Next Top Model, Adam Williams không chỉ nổi tiếng tại Úc mà còn được biết đến ở Châu Á như một chuyên gia trong lĩnh vực vũ đạo và đào tạo catwalk.

Từng đảm nhiệm vai trò giám khảo "Asia Next Top Model" và hướng dẫn catwalk tại chương trình Australia’s Next Top Model, Adam Williams không chỉ nổi tiếng tại Australia mà còn được biết đến ở châu Á như một chuyên gia trong lĩnh vực vũ đạo và đào tạo catwalk.

Adam và siêu mẫu Thanh Hằng

Adam và siêu mẫu Thanh Hằng trong vai trò thành viên ban giám khảo tại Vietnam's Next Top Model 2013.

Anh thường xuyên đảm nhận vị trí đạo diễn catwalk cho nhiều chương trình thời trang lớn, và cho các sự kiện thời trang của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Không dừng lại tại đó, Adam Williams đồng thời cũng là một Người mẫu thời trang, Phóng viên của tạp chí Daily Telegraph, Giám đốc sáng tạo, Nhà sản xuất, và Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích tại Australia.

Adam  thường xuyên đảm nhận vị trí đạo diễn catwalk cho nhiều chương trình thời trang lớn, và cho các sự kiện thời trang của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời anh còn đảm nhận các công việc như: người mẫu thời trang, phóng viên của tạp chí Daily Telegraph, giám đốc sáng tạo, nhà sản xuất và người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích tại Australia.

Ở mùa giải trước, Adam là vị giám khảo gây được ấn tượng nhất và cũng nhận được nhiều ý kiến khen chê trái chiều từ độc giả.

Ở mùa giải trước, Adam là vị giám khảo gây được ấn tượng nhất và cũng là nhân vật nhận được rất nhiều ý kiến khen chê trái chiều từ khán giả Việt.

MG-7259-5551-1408414104.jpg

Chương trình năm nay sẽ chính thức tổ chức vòng sơ tuyển khu vực Hà Nội vào ngày 20/8 và khu vực TP HCM vào ngày 26/8. Tập đầu tiên sẽ được phát sóng vào 20 giờ thứ 7 hàng tuần từ trên kênh VTV3, bắt đầu từ đầu tháng 11/2014.

Mai Nguyên Khuê

NgoiSao.net

Adam 'đỏng đảnh' tái ngộ khán giả Việt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,088,007       28/1,355