Phong cách

Sở hữu mũi S-line 3D sau 30 phút

Một mũi tiêm nhỏ bằng filler có thể giúp bạn sở hữu chiếc mũi thanh tú và nếu không hài lòng sẽ được hoàn phí 100%.

Trước kia, để có một chiếc mũi cao thon gọn, xinh xắn thì việc phải làm phẫu thuật thẩm mỹ là điều không thể tránh khỏi. Ngày nay, công nghệ nâng mũi S-line 3D bằng filler không phẫu thuật sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao thanh tú chỉ sau 30 phút. Công nghệ có tính chất nhẹ nhàng và liệu trình điều trị an toàn, không động chạm dao kéo.

Filler là một chất làm đầy không vĩnh viễn với thành phần chính là nước muối sinh lý, có cấu trúc tương tự như hyaluronic acid tự nhiên trong cơ thể con người nên có mức độ tương thích cao, không gây phản ứng phụ và không bị biến chứng nguy hiểm.

Gõ caption vào đây

Mũi tiêm filler rất nhỏ nên không gây đau.

Nâng mũi bằng filler là cách thức tiêm trực tiếp một chất lỏng đậm đặc vào những vị trí muốn cải thiện như sống mũi, chóp mũi… để nâng cao sống mũi thấp, ngắn, xóa khuyết điểm mũi gồ xương hoặc mũi gãy, chỉnh đầu mũi nhỏ, nhọn được tròn trịa hơn, cân đối và thon thả hơn.

Với kỹ thuật nhẹ nhàng, cẩn trọng, an toàn, bác sĩ sẽ tiêm một lượng filler thích hợp vào vùng mũi. Khi xâm nhập vào bên trong khoang mũi, filler lập tức đổ đầy thể tích mô tại vị trí đó, giúp nó đầy hơn, cao hơn, sửa chữa được nhiều khuyết điểm mũi thấp, ngắn, lệch, vẹo hoặc bị gồ xương. Filler không có khả năng di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác nên khi tiêm vào da sẽ cho kết quả chính xác ngay vùng cần điều trị.

Gõ caption vào đây

Sau khi tiêm filler 30 phút bạn đã sở hữu sóng mũi cao tự nhiên.

Với cách thức điều trị nhẹ nhàng, chỉ trong vòng 30 phút, chiếc mũi của bạn sẽ cao và tạo hình S-line 3D một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, filler còn có 4 ưu điểm sau:

Filler không di chuyển, không gây tràn cánh mũi nên giữ mũi thẳng cố định, không bị biến dạng khi bị va đập hay chấn thương.

Không ảnh hưởng đến biểu cảm của gương mặt và chức năng của mũi.

Kỹ  thuật tiêm an toàn, không phẫu thuật, không đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Filler tự tiêu sẽ một khoảng thời gian tồn tại (6-18 tháng) nên không để lại biến chứng.

Đặc biệt, sau khi hoàn thành khách hàng không hài lòng kết quả Dencos Luxury sẽ hoàn lại 100% tiền. Để biết thêm chi tiết, xem tại đây.

Gõ caption vào đây

Tạo hình S-line 3D nhờ filler không cần thông qua phẫu thuật.

Nhân dịp sinh nhật đồng thời để tri ân khách hàng, Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm giá đến 50% đến hết 31/8. Chi tiết xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Sở hữu mũi S-line 3D sau 30 phút - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,085,472       1/745