Phong cách

Cách giảm béo bắt đầu từ dạ dày

Bạn ăn nhiều hay ăn ít phụ thuộc khá lớn vào nhu cầu của dạ dày. Nói cách khác, dạ dày có liên quan lớn đến quá trình giảm cân của bạn.

Nguyên tắc khi giảm cân là năng lượng nạp vào phải ít hơn năng lượng tiêu hao. Để giảm lượng thức ăn nạp vào bạn nên bắt đầu bằng việc giảm nhu cầu của dạ dày. Bạn có thể tham khảo những cách dưới đây để có thể giảm nhu cầu thức ăn của dạ dày.

Bấm huyệt thành dạ dày để giảm cảm giác thèm ăn - Đây là kỹ thuật chuyên sâu trong các phương pháp giảm béo xuất xứ từ Nhật Bản. Ví dụ, trong phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản, các các thao tác bấm huyệt trị liệu giúp điều chỉnh chức năng trao đổi chất và nội tiết, xúc tiến phân giải lipid, giảm nhu động của dạ dày ruột, ức chế sự phân tiết axit trong dạ dày, từ đó làm giảm cảm giác thèm ăn.

1_giam_beo_da_day.jpg

Bấm huyệt trên thành dạ dày để giảm cảm giác thèm ăn, giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả giảm béo.

Bấm huyệt trên thành dạ dày là kỹ thuật chuyên sâu và phức tạp, bởi vậy rất khó để bạn có thể tự thực hiện tại nhà. Độ khó của kỹ thuật này không chỉ thể hiện ở việc tác động chính xác vào các huyệt đạo, mà còn phải tạo ra sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng. Tại Saigon Smile Spa, tất cả các nhân viên trị liệu giảm béo đều phải trải qua những khóa đào tạo chuyên môn về bấm huyệt mới có thể thực hiện thành thục thao tác này. Khách hàng giảm béo tại đây đều có thể dễ dàng thích nghi với chế độ ăn thấp năng lượng, giúp giảm cân nhanh chóng và an toàn.

Giải độc cho dạ dày - Dạ dày là nơi chứa đựng sự “hỗn tạp” của thức ăn, kể cả các chất độc trong thực phẩm. Y học Nhật Bản cho rằng, các độc tố này khiến suy thoái đường ruột, làm cho đường máu bị nhiễm bẩn và xảy ra tình trạng không cung cấp đủ nguồn oxy và dinh dưỡng cần thiết đến các tế bào trong cơ thể. Vì thế, khả năng trao đổi chất sẽ kém đi và dần tạo nên một cơ thể dễ béo do hình thành các mô mỡ thừa.

Như vậy, để giảm béo, cơ thể phải không tích tụ độc tố, hệ thống tuần hoàn máu được lưu thông tốt, giúp tăng cường chức năng trao đổi chất của cơ thể, từ đó tiêu hao năng lượng, mỡ khó bị tích tụ. Hiểu được điều đó, phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản áp dụng nhiều thao tác massage, kết hợp các công nghệ cao để tăng cường hoạt động máu, giải phóng độc tố, giúp ngăn chặn mỡ thừa. Bên cạnh đó, các công nghệ này còn làm tan mỡ thừa và đào thải ra ngoài tự nhiên. Xem cơ chế hoạt động của các công nghệ này tại đây.

2_giam_beo_da_day.jpg

Các công nghệ giảm béo hiện đại của Nhật Bản không chỉ làm tan mỡ thừa tự nhiên, mà còn tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, giải phóng độc tố cho cơ thể.

Dinh dưỡng hợp lý - Để giảm cân, theo Phó giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm (Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia), bạn nên ăn các thực phẩm ít calo. Và để dạ dày không thường xuyên phát tín hiệu “đói”, bạn nên ăn thành nhiều bữa nhỏ. Thông thường bạn ăn tập trung vào 3 bữa chính, giờ đây bạn nên giảm gánh nặng cho dạ dày bằng cách chia thành 6 bữa rải rác trong ngày.

3_giam_beo_da_day.jpg

Sinh viên Nguyễn Thu Hằng đã giảm cân thành công 10kg sau 20 ngày nhờ giảm béo tạo form S-line Nhật Bản kết hợp thực đơn dinh dưỡng do bác sĩ Lâm tư vấn. Thực đơn này rất dễ dàng áp dụng cho nhiều thể trạng khác nhau. Tham khảo thêm tại đây.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 9, Hệ thống Saigon Smile Spa tư vấn miễn phí và giảm giá 20% cho các phương pháp giảm béo kiểu Nhật. Chi tiết xem http://www.saigonsmilespa.com.vn/?giam-beo/

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Cách giảm béo bắt đầu từ dạ dày - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,085,491       1/747