Phong cách

Xóa tàn nhang từ 5 đến 10 buổi

Tàn nhang có thể được xóa sạch không tái phát sau 5 đến 10 buổi với công nghệ Laser Revlite.

So với các vấn đề tăng sắc tố khác như nám, chàm, bớt, sạm da... thì tàn nhang là hiện tượng không quá phức tạp để điều trị nếu bạn lựa chọn đúng công nghệ và phương pháp. Laser Revlite có thể xóa hết tàn nhang và rút ngắn thời gian điều trị xuống chỉ 5 đến 10 buổi vì công nghệ này sử dụng mức năng lượng cực cao, đủ khả năng bắn phá những hạt melanin (nguyên nhân hình thành tàn nhang) vỡ vụn thành các phân tử nhỏ li ti, từ đó dễ dàng đào thải ra ngoài theo con đường bài tiết tự nhiên.

Với mức nhiệt lớn như vậy nhưng Laser Revlite lại không gây bất cứ tổn thương nào cho da vì được ứng dụng công nghệ quang âm thay thế công nghệ quang nhiệt (công nghệ được sử dụng ở các thế hệ laser cũ) nên không phát nhiệt trên bề mặt da, không gây nóng hay bỏng da.

Gõ caption vào đây

Kết quả điều trị tàn nhang bằng Laser Revlite của khách hàng tại Saigon Smile Spa sau 5 đến 10 buổi.

Ngay sau buổi điều trị đầu tiên, các nốt tàn nhang được tác động bởi tia laser sẽ khô lại, đóng vẩy và nhanh chóng bong ra khỏi làn da. Kết thúc trị liệu, toàn bộ tàn nhang sẽ được xóa sạch. Xem thêm cơ chế điều trị của Laser Revlite tại đây. Tuy nhiên, hiệu quả còn phụ thuộc vào tay nghề và kinh nghiệm của người điều trị cho bạn.

Là đối tác chính hãng của Laser Revlite Mỹ tại Việt Nam, 100% liệu trình trị tàn nhang công nghệ Laser Revlite tại Saigon Smile Spa phải thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ chuyên ngành laser. Không chỉ xóa hết tàn nhang và đảm bảo không tái phát, các liệu trình trị tàn nhang tại Saigon Smile Spa có sự giám sát và thực hiện bởi các bác sĩ chuyên môn.

Gõ caption vào đây

Các bác sĩ da liễu chuyên ngành laser đang trực tiếp điều trị tàn nhang cho khách hàng tại Saigon Smile Spa. Xem thêm lời khuyên của bác sĩ khi trị tàn nhang bằng laser tại đây.

Chi phí để điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Revlite dao động từ 25 triệu đồng tới 40 triệu đồng. Đặc biệt, bạn có thể tiết kiệm chi phí tới 25% - 35% trong tháng 9. Theo đó, mức chi trả của bạn chỉ còn hơn 16 triệu đồng tới gần 19 triệu đồng cho liệu trình 5 buổi và 26 triệu đồng tới 30 triệu đồng cho liệu trình 10 buổi.

Anh-3-xoa-tan-nhang-2989-1410145503.jpg

Giám đốc Hệ thống Saigon Smile Spa - bà Trần Thu Thủy trong buổi lễ nhận chuyển giao những công nghệ làm đẹp hàng đầu của Mỹ.

Chi tiết chương trình khuyến mại xem thêm tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Xóa tàn nhang từ 5 đến 10 buổi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,082,545       1/706