Phong cách

Lão hóa da và cách cải thiện nếp nhăn

Da khô, xuất hiện nếp nhăn và thâm nám là 3 cấp độ lão hóa cơ bản của da mặt.

Lão hóa là tiến trình không thể chối bỏ của cơ thể khi tuổi tác ngày một lớn hơn. Hầu hết chị em phụ nữ đều không mong muốn sự xuất hiện này và tìm mọi phương pháp để cải thiện. Tuy nhiên, để tìm được biện pháp thích hợp, trước tiên, bạn cần phải hiểu rõ tình trạng lão hóa của mình. 

Có 3 cấp độ lão hóa da gồm:

Da khô: da trở nên thô ráp, ngứa, châm chích, xuất hiện vết nhăn hoặc bụi trắng tại lớp biểu bì ngoài cùng, đặc biệt là vùng da gò má và vùng da quanh mắt.

Da nhão chùng và xuất hiện nếp nhăn: nếp nhăn xuất hiện tại vùng trán, đuôi mắt, khóe mũi, khóe môi; da kém săn chắc vùng da gò má, vùng da chân mày, vùng da quanh mắt và vùng da quanh cổ. Đây là dấu hiệu rõ nhất trong 3 cấp độ lão hóa.

Da sạm đen và thâm nám: da dần sạm đen, những đốm nâu, đen hay xám có đường kính vài cm, hơi gồ lên khỏi bề mặt da, sần sùi, xuất hiện ở những vị trí ở những vùng phơi ra nắng như mặt, lưng bàn tay...

Trải nghiệm xóa mờ nếp nhăn da với ADIVA:

Gõ caption vào đây

Tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA.

Tinh chất làm đẹp collagen ADIVA cung cấp protein trẻ hóa thế hệ mới được tinh chế  từ nguyên liệu tự nhiên đến từ Đức với công nghệ tiên tiến không sử dụng chất bảo quản. Collagen Peptide sinh học trong tinh chất làm đẹp ADIVA phân giải thành các phân tử, nhanh chóng hấp thụ vào lớp trung bì, thúc đẩy quá trình tổng hợp và tái tạo collagen cho da; tăng cường độ ẩm từ sâu bên trong đem lại cho da vẻ mượt mà, tươi trẻ.

Làn da ẩm mướt như có lớp nước dưới da; da sáng mịn và căng bóng; vùng da sần sùi vỏ cam trở nên mềm hơn; nếp nhăn đã cải thiện... là những chia sẻ của hầu hết 400 chị em phụ nữ đã ghi lại trong cuốn nhật ký Hành trình vẻ đẹp vượt thời gian - chiến dịch dùng thử và trải nghiệm sản phẩm do Collagen ADIVA và Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen phối hợp thực hiện.

dep.jpg

Chị Đăng Quyên, 38 tuổi, nhân viên văn phòng.

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp cho da, chị Đăng Quyên (38 tuổi, nhân viên văn phòng) cho biết: "Quan trọng là bạn phải chăm sóc cả bên ngoài lẫn kết hợp ăn uống rau, củ quả, cung cấp lượng nước đủ cho cơ thể thì da mới đẹp toàn diện được. Sau 2 tuần tham gia chương trình dùng thử Adiva tôi cảm nhận độ ẩm của da tăng lên, vùng da dầu cũng bớt đi. Đến tuần thứ 4 thì thấy da sáng hơn hẳn, những vết mụn li ti không còn nữa, da có độ ẩm mà không bị khô hay bóng nhờn”.

Gõ caption vào đây

Chị Diễm Hương, 43 tuổi, làm việc tại công ty bảo hiểm.

Chị Diễm Hương, 43 tuổi, quản lý tại công ty bảo hiểm, đã có một con trai đang học lớp 11 nhưng trông chị khá trẻ so với tuổi của mình. Tuần đầu sử dụng sản phẩm, chị chưa cảm nhận được rõ ràng về những cải thiện trên làn da. Qua tuần thứ 2, buổi sáng đặt tay sờ lên da mặt, chị cảm nhận làn da trở nên ẩm mướt và mềm hơn. Chị cho biết: “Ở tuổi mình, da đã lão hóa và có những dấu hiệu hơi chảy xệ. Sang tuần thứ 3 sử dụng, mình thấy da săn chắc và có độ đàn hồi hơn. Đến tuần thứ 4, da sáng hơn, mịn màng, căng bóng và những nếp nhăn ở khóe mũi, đuôi mắt thấy mờ”.

Tinh chất làm đẹp collagen Adiva có bán tại hệ thống nhà thuốc, siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm toàn quốc.Thông tin chi tiết, truy cập www.adiva.com.vn hoặc https://www.facebook.com/tinhchatlamdep.adiva.

(Nguồn: ADIVA)

NgoiSao.net

Lão hóa da và cách cải thiện nếp nhăn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,081,012       1/841