Phong cách

Sự thật về triệt lông I-Laser

Sạch lông vĩnh viễn sau khi điều trị nghĩa là lông sạch đến hơn 90%, phần còn lại sẽ là những sợi lông thưa thớt, nhạt màu, mảnh ngắn không đáng kể.

Làm đẹp, đặc biệt triệt lông là cả một quá trình kiên trì và tốn kém. Người sử dụng luôn phân vân khi chọn cho mình phương pháp triệt lông tốt, an toàn và không mất nhiều thời gian. Sau nhiều lần cải tiến, Mỹ đã cho ra đời công nghệ triệt lông I-Laser với hiệu quả đạt được trên mức 90%.

Gõ caption vào đây

Thoa gel chuyên biệt là một bước cần thiết. Loại gel này giúp ánh sáng của tia laser đi sâu vào bên trong, hủy tận gốc nang lông.

Nhiều người hiểu rằng triệt lông là sạch lông 100% (không có bất kỳ một sợi nào) và “vĩnh viễn” cho tới vài chục năm sau… Cần hiểu đúng về cơ địa và sinh lý ở con người. Đơn giản, có người lông rậm, có người lông thưa sợi mỏng, lại có người thưa nhưng rất đen và dày, thậm chí còn xoăn, trông rất mất thẩm mỹ.

Gõ caption vào đây

Giai đoạn bắn tia I-Laser...

Khi được tư vấn triệt lông, chuyên da da liễu (hoặc bác sĩ thăm khám) sẽ cho bạn biết tình trạng lông của bạn phù hợp với bước sóng bao nhiêu, cường độ bắn I-Laser nặng nhẹ khác nhau, liệu trình điều trị của bạn sẽ kéo dài bao lâu…Từ đó hiệu quả đem đến như thế nào. Sạch lông vĩnh viễn sau khi điều trị nghĩa là lông sạch đến hơn 90%, phần còn lại sẽ là những sợi lông thưa thớt, màu nhạt, mảnh và ngắn, hầu như không đáng kể.

Hiệu quả này sẽ kéo dài được bao lâu tùy theo lịch trình điều trị của bạn có đúng và đủ hay không. Khi càng lớn tuổi hóc-môn sinh lý trong cơ thể thay đổi, lượng lông của mọi người hầu như sẽ giảm dần, nên việc duy trì hiệu quả lâu dài càng trở nên đảm bảo. Chưa kể đến ngày nay hầu hết các dịch vụ triệt lông đều có bảo hành sử dụng cho khách hàng. Nên bạn có thể yên tâm, đi triệt lông không cần phải lo lắng quá nhiều như trước.

Nguyên lý hoạt động của công nghệ triệt lông I-Laser là sử dụng tia Laser bước sóng lên đến 810nm kết hợp với sống lưỡng cực RF gia tăng thêm phần hiệu qua cho việc triệt lông của bạn. Khi tia I-Laser bắn vào nang lông sẽ phát ra ánh sáng giúp các tia bắt được nang lông khác. Chính nguyên lý này làm I-Laser có thể xử lý một lúc hàng trăm nang lông nằm sâu bên trong biểu bì.

Gõ caption vào đây

...sau đó sở hữu một làn da sạch lông nuột nà.

Ưu điểm của I-Laser còn được biết đến bởi sự ổn định lượng nhiệt tỏa ra tại vùng điều trị. Một phần giúp da hấp thụ tốt nhiệt năng mà không gây ra tình trạng bỏng rộp hay để lại vết thâm đen trên da. Hệ thống làm lạnh kép Dual - Cool bảo vệ gấp 2 phương pháp làm lạnh khác nên khi điều trị bạn cảm thấy nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, triệt lông bằng công nghệ này giúp sáng da, săn chắn và thu nhỏ lỗ chân lông.

Thời gian điều trị của I-Laser chỉ từ 4-6 lần. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, ngay sau khi điều trị xong bạn không nên: tắm nước quá nóng, sử dụng sữa tắm, thoa kem; không Massage, sauna, stream bath; tránh ánh nắng trực tiếp tại vùng da điều trị. Tìm hiểu thêm thông tin về công nghệ triệt lông I-Laser tại đây.

Liên hệ: Trung tâm điều trị và chăm sóc da Avida

106 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: 08.38 37 39 77; 08.38 37 88 65; 08. 38 37 88 64; Hotline: 0168 688 1868.
Email: info@avida.vn hoặc website: www.avida.vn
Fanpage: www.facebook.com/avida.spa

(Nguồn: Avida)

NgoiSao.net

Sự thật về triệt lông I-Laser - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,079,740       7/998