Phong cách

Bí quyết tạo phom S-Line của Tâm Tít

Cô tập trung vào việc giảm béo ở những vùng tái tạo đường cong S-line như lưng, eo lườn, mông.

“Ép cân” hay ăn kiêng để giảm cân là cách rất nhiều cô gái áp dụng với mong muốn hiện thực hóa việc giảm cân và giảm số đo vòng eo. Tuy nhiên, đây lại là cách không được các chuyên gia khuyến dùng. Để sở hữu được vòng eo săn chắc, hấp dẫn thì việc giảm mỡ thôi chưa đủ, cơ thể vẫn cần được cung cấp đầy đủ năng lượng, đặc biệt là protein, các khối cơ vẫn cần được luyện tập thường xuyên để khỏe mạnh hơn. Do đó thay vì ép cân hoặc ăn kiêng, những người phụ nữ thông minh và có kiến thức về làm đẹp thường lựa chọn sử dụng các công nghệ lành mạnh, đã được Bộ y tế chứng nhận an toàn và hiệu quả.

Gõ caption vào đây

Để có được vóc dáng như ý, Tâm Tít đặt yếu tố an toàn hàng đầu, không ăn uống kiêng khem hay chế độ luyện tập khắc nghiệt, cô tập trung vào việc giảm béo ở những vùng tái tạo đường cong S - line như lưng, eo lườn, mông.

Không chỉ giảm trọng lượng cơ thể và giảm mỡ, bất cứ cô gái nào cũng quan tâm đến vóc dáng cơ thể. Trên thế giới, “tỷ lệ vàng” đã được các nhà khoa học chứng minh là 0,7 nhưng để có thể đạt được dáng điệu cuốn hút khi di chuyển, tỷ lệ này được nới rộng ở mức 0,618 đến 0,8. Ví dụ: Vòng eo được coi là đẹp khi nhỏ hơn vòng ngực khoảng 20cm và nhỏ hơn vòng mông khoảng 24cm. Khi tỷ lệ vòng eo trên vòng mông tương đương 0,618 được coi lý tưởng. Đây là tỷ lệ thân hình của người đẹp nổi tiếng mọi thời đại như Marilyn Monroe và Thần Vệ Nữ. Các công nghệ giảm béo mới có thể mang lại hiệu quả giảm mỡ thừa, vừa kết hợp tạo ra tỷ lệ vàng và các đường cong S-line trên cơ thể.

Gõ caption vào đây

Hot Girl Tâm Tít đã áp dụng liệu trình giảm béo tạo phom S-line tại Adora Skincare & Luxury Spa.

Hot Girl Tâm Tít đã áp dụng liệu trình giảm béo tạo phom S-line tại Adora Skincare & Luxury Spa. Nhờ công nghệ mới này mà người đẹp có dáng điệu uyển chuyển quyến rũ. Không chỉ giúp giảm mỡ thừa trên các vùng cơ thể, mặt nạ khoáng thạch - nguyên liệu chính của công nghệ giảm béo tạo phom S-line còn giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn, giúp mang lại vẻ đẹp cho Tâm Tít.

Tham khảo thông tin chi tiết về công nghệ giảm béo tạo phom S-line được Tâm Tít sử dụng tại đây. Liên hệ: Adora Skincare & Luxury Spa

25 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại tư vấn về da 1: 04 3822 5979; Điện thoại tư vấn về da 2: 043 55 22222; Hotline: 0939 1 22222.
Email: adoraspa.vn@gmail.com
Website: adoraspa.vn; Facebook: www.facebook.com/Adoraspa.hanoi

(Nguồn: Adora Skincare & Luxury Spa)

NgoiSao.net

Bí quyết tạo phom S-Line của Tâm Tít - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,078,650       3/1,231