Phong cách

Đặng Thu Thảo tự tin để mặt mộc

Tham gia một số chương trình từ thiện, dù để mặt mộc nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn xuất hiện không kém phần rạng rỡ.

Từ ngày đăng quang, Hoa hậu Đặng Thu Thảo thường xuyên tham gia các chương trình, sự kiện thời trang, văn hóa, tình nguyện. Lịch làm việc dày đặc và việc trang điểm thường xuyên là tác nhân khiến làn da đẹp tự nhiên của hoa hậu bị tổn thương.

Gõ caption vào đây

Biểu hiện “xuống cấp” rõ ràng nhất là da mặt cô bị nhiễm chì, dần trở nên đen sạm, khô ráp và không còn trắng mịn màng như trước.

Hoa hậu được bác sĩ Vũ Thái Hà - cố vấn da liễu cao cấp tại Lavender Spa chỉ định: ngoài việc dưỡng trắng toàn thân, cô cần tái tạo da, thải độc chì trên mặt bằng Stem Shinning Skin - công nghệ trẻ hóa, tái sinh da đến từ Hàn Quốc.

Đầu tiên, bác sĩ sử dụng máy Mesotherapy để tác động sâu vào lớp biểu bì và loại bỏ tới 90% lớp da cằn cỗi cũng như lượng mỹ phẩm còn đọng lại sau mỗi lần tẩy trang chưa kỹ trên bề mặt da. Sau đó, các dưỡng chất serum (collagen từ cá da trơn, placenta người, hyaluronic, growth factor…) có trong liệu trình tái tạo da sẽ được đẩy sâu vào từng tế bào. Những dưỡng chất này nhanh chóng củng cố lại các sợi collagen có dấu hiệu lỏng lẻo và suy yếu, đồng thời kích thích chuỗi sợi collagen và elastin mới tăng sinh một cách mạnh mẽ.

Gõ caption vào đây

Đầu máy siêu kim cương hiện đại mở đường cho các dưỡng chất thẩm thấu sâu và nhanh hơn, hiệu quả trắng da từ đó cũng toàn diện hơn.

Cùng với việc sử dụng tinh chất căng bóng da cao cấp từ Hàn Quốc, chỉ sau chỉ sau 5 buổi trị liệu, làn da của người đẹp không những được phục hồi (do đã loại bỏ hoàn toàn độc tố và bã nhờn) mà còn trắng lên đến 2 tone màu và căng bóng. Ngay cả khi đi lâu dưới nắng, làn da của Thu Thảo cũng không hề bị đen sạm đi mà luôn rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

Gõ caption vào đây

Với làn da trắng sáng chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng và thêm một chút son môi, người đẹp đã có thể tự tin xuất hiện trước công chúng.

Thông tin chi tiết về công nghệ Stem Shining Skin và nhiều phương pháp tắm trắng tại Lavender Spa xem thêm tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Top 10 spa uy tín 2014 do Viện sức khỏe cộng đồng (thuộc Tổng hội y học Việt Nam) bình chọn.

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Facebook: https://www.facebook.com/spalavender?fref=ts

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Đặng Thu Thảo tự tin để mặt mộc - Ngôi sao


© 2021 FAP
  2,921,742       1/533