Phong cách

Giải pháp cho đôi mắt bọng mỡ và quầng thâm

Đôi mắt mệt mỏi, kém sức sống sẽ được cải thiện bằng những hoạt chất sinh học công nghệ cao mà không cần phẫu thuật.

Cùng với ngôn ngữ, cử chỉ, ánh mắt là một trong những phương tiện giao tiếp quan trọng trong mọi mối quan hệ. Một đôi mắt đẹp, tươi tắn, rạng rỡ sẽ truyền tải đi nhiều thông điệp tin tưởng, hòa nhã, đầy sự sống. Ngược lại, một đôi mắt “gấu trúc” mệt mỏi với những nếp nhăn, bọng mắt sưng to và đầy quầng thâm xấu xí sẽ gửi đi những dấu hiệu già nua, buồn chán.

KuongLvStudio

Túi mỡ thừa và quầng thâm khiến cho đôi mắt trở nên mệt mỏi, kém linh hoạt, thiếu sức sống.

Vai trò của peptide trong điều trị lão hóa vùng mắt - Peptide là một chuỗi liên kết dưỡng chất, xuất hiện tự nhiên trong cơ thể con người. Peptide được tạo thành từ các “mảnh ghép” axit amin, là liên kết cấu trúc nên protein trong cơ thể. Xuất hiện trong 70% cấu trúc da, dưới lớp vỏ collagen, peptide gửi các tín hiệu chống lão hoá đến các tế bào sản sinh collagen góp phần làm chậm quá trình lão hóa da, điều chỉnh chức năng sinh học tế bào, cải thiện vấn đề hô hấp và tính đàn hồi của da, sửa chữa các thương tổn da do tác động của các yếu tố từ môi trường…

Các chuỗi peptide được xem như một “vật liệu xây dựng” ở tầng cơ sở và không thể thay thế của làn da, trong đó có vùng da mỏng yếu quanh mắt. Khi chuỗi peptide yếu đi, cấu trúc collagen sẽ bị lung lay và kéo theo sự xuống cấp của làn da quanh vùng mắt với sự xuất hiện của các nếp nhăn, quầng thâm sậm màu, mô da bị rút kiệt trở nên rỗng, tạo điều kiện cho mỡ kéo đến tích tụ làm xuất hiện các túi bọng xấu xí.

KuongLvStudio

Chỉ bằng một mũi tiêm siêu nhỏ để bổ sung, kích hoạt các chuỗi peptide, các túi bọng mắt và quầng thâm sẽ được cải thiện nhanh chóng.

Bắt nguồn từ cơ sở này và dựa trên nguyên lý của quá trình sinh hoá tự nhiên trong cơ thể theo vòng hoạt động của các chuỗi peptide sinh học như Tripeptide-41 (CG-Lipoxyn), Oligopetide-61 (CG-Cellsolin), Nonapeptide-18 (CG-Fomade), Oligopeptide-73 (CG-EPG), công nghệ Eye Peptide đã xuất hiện như một giải pháp điều trị trẻ hóa vùng mắt hiệu quả.

Thông qua một mũi tiêm nhẹ nhàng, các chuỗi peptide đặc biệt này đóng vai trò kích thích tối ưu hoá tác dụng của các chuỗi peptide hiện hữu tự nhiên trong cơ thể, từ đó làm tăng tác dụng phân giải túi mỡ thừa, tăng cường hoạt động của hệ thống tuần hoàn vi mạch quanh vùng hốc mắt nhằm giảm túi mỡ, săn chắc da và giảm thâm quầng mắt.

Hiệu quả điều trị của Eye Peptide: giảm túi mỡ dưới vùng da mắt và ngăn chặn tình trạng tích tụ mỡ lâu dài; làm sáng, loại bỏ quầng thâm và săn chắc da nhạy cảm quanh vùng mắt; năng lượng collagen, elestin, laminin, hyaluronic giúp tạo bộ khung nâng đỡ bề mặt da vững chắc, tái tạo và phục hồi toàn bộ cấu trúc da vùng mắt; sửa chữa, tái tạo các mô cơ xung quanh vùng hốc mắt, hỗ trợ phân giải chất béo, tăng tuần hoàn vùng quanh mắt, giảm nếp nhăn li ti dưới mắt.

KuongLvStudio

Vùng mắt trước và sau khoảng 3 lần điều trị.

Chỉ sau khoảng 3 lần thực hiện, hiệu quả điều trị bọng mắt và quầng thâm vùng mắt sẽ đạt từ 70% đến 90%. Các dấu hiệu lão hóa của đôi mắt được xóa mờ nhanh chóng giúp “cửa sổ tâm hồn” của bạn lấy lại vẻ đẹp rạng rỡ, tươi tắn và đầy tràn sức sống. Xem chi tiết hơn về công nghệ tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 - 0902 8888 36.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Giải pháp cho đôi mắt bọng mỡ và quầng thâm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  6,008,816       25/853