Phong cách

Bí kíp cho nàng mắt mí ẩn

Công nghệ bấm mí Dove Eyes sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí rõ ràng mà không lo mí mắt lúc ẩn lúc hiện.

Mí mắt là một trong những “công cụ” đắc lực tô điểm cho sự xinh đẹp trên khuôn mặt của mỗi người. Nhưng nhiều khi chúng lại “đỏng đảnh” lúc ẩn lúc hiện. Đôi mắt bị ẩn mí thường kém rạng rỡ hơn và khiến nhiều cô nàng cảm thấy thiếu tự tin về ngoại hình của mình.

Có thể các dụng cụ trang điểm như miếng dán kích mí, keo nhấn mí…phần nào khắc phục khuyết điểm mí mắt. Nhưng đây chỉ là phương thức ngụy trang tạm thời, hơn nữa, đối với những nàng không có khiếu về trang điểm hoặc không thích trang điểm thì đây không phải là giải pháp phù hợp.

Công nghệ bấm mí Dove Eyes là cách thức đơn giản để kết thúc trò chơi “trốn tìm” này, bắt cặp mí bị ẩn xuất hiện, để đôi mắt trở nên to tròn, long lanh, gương mặt trở nên rạng rỡ, tươi tắn hơn.

KuongLvStudio

 Công nghệ bấm mí Dove Eyes khắc phục khuyết điểm mí mắt bị ẩn hiệu quả.

Bấm mí Dove Eyes là phương pháp khắc phục khuyết điểm mí mắt bị ẩn, đồng thời đem lại cặp mí mới cho người sử dụng: to, đậm nét, hòa vào những đường nét khác, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, tươi tắn rạng rỡ cho khuôn mặt. Dove Eyes là dòng sản phẩm thẩm mỹ cao cấp của nền công nghiệp thẩm mỹ Hàn Quốc, được nhiều ngôi sao và người dân xứ kim chi ưa chuộng sử dụng.

Công nghệ bấm mí Dove Eyes khắc phục được khuyết điểm mí mắt bị ẩn bằng thủ thuật đơn giản tạo nếp mí mới cho người sử dụng. Trên cung đường bấm mí đã được định sẵn. Các bác sĩ thực hiện sẽ định sẵn cung đường bấm mí bằng dụng cụ chuyên dụng. Sau đó, tạo nếp mí mới bằng cách tạo sự liên kết cố định giữa da mí và sụn mi mắt qua các điểm nhấn đã định sẵn bằng phương pháp luồn chỉ thông, để khi mở mắt ra người dùng sẽ có một nếp mí mới hiện rõ ra ngoài. Quy trình khắc phục khuyết điểm mí mắt bị ẩn bằng công nghệ Dove Eyes xem thêm tại đây.

KuongLvStudio

Dove Eyes mang lại đôi mắt hai mí to tròn, dễ thương.

Sụn mi là loại sụn vững chắc, không bị thoái hóa hay dão chùng theo thời gian, vì vậy tạo hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Công nghệ bấm mí Dove Eyes được thực hiện trong thời gian khoảng 30 phút, mang lại kết quả ngay cho người sử dụng. Khuyết điểm mắt bị ẩn sẽ được khắc phục đồng thời đôi mắt sẽ trở nên to tròn, đẹp tự nhiên hơn nhờ cặp mí mới.

Công nghệ đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chỉ là thủ thuật nhỏ, tác động đến da mí và cơ nâng mi, không cắt rạch, không bóc tách, không gây ảnh hưởng đến các mô lân cận và đồng tử mắt, người sử dụng có thể an tâm về thị lực cũng như sức khỏe của đôi mắt.

Công nghệ trên được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng và nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Kangnam có đội ngũ bác sĩ và chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu y đức, có thời gian tu nghiệp tại các quốc gia có nền thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới sẽ mang lại cho khách hàng kết quả thẩm mỹ ở mức cao. Đặc biệt, với công nghệ bấm mí Dove Eyes, để khẳng định chất lượng của dịch vụ, thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng chính sách bảo hành 10 năm đối với khách hàng.

Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí tại đây.

anh-3-6059-1407125013-JPG-5474-141559463

Hinh ảnh trước và sau thực hiện công nghệ bấm mí Dove Eyes.

Thông tin thẩm mỹ viện: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc

Hà Nội: 38- Nguyễn Du, Hai Bà Trưng Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777.
TP HCM:179C đường 3/2, quận 10 Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88.
Hotline: 0968.999.777 hoặc Website:thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)

NgoiSao.net

Bí kíp cho nàng mắt mí ẩn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  6,008,150       5/850