Phong cách

Lễ hội thời trang trực tuyến tại Sendo

Từ ngày  26/11 đến ngày 5/12, Sendo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng trực tuyến thú vị với nhiều món quà bất ngờ và ưu đãi hấp dẫn.

Cuối năm là thời điểm thích hợp để các bạn "F5" lại tủ đồ thời trang của mình.  Với đại tiệc thời trang giảm giá trên 50% hàng trăm nghìn sản phẩm, bạn có thể thoải mái chi tiêu cho việc mua sắm.

anhsoonline

Từ ngày 26/11 đến ngày 5/12, Sendo.vn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng trực tuyến thú vị.

Từ ngày 26/11 đến ngày 5/12, bạn còn có cơ hội nhận được "cơn mưa quà tặng" đến từ Sendo.vn và các shop tài trợ tham gia chương trình. Các giải thưởng giá trị mỗi ngày bao gồm: tour du lịch Hong Kong dành cho hai người trị giá 40 triệu đồng; Samsung Galaxy V; Zen Phone 4; Acer Tab 7; phiếu mua hàng Sendo; thẻ cào điện thoại; lò vi sóng Electrolux; máy ảnh Canon A2500; phiếu mua hàng Coop Mart một triệu đồng; vàng SJC 9999…

anhsoonline

Trong thời gian diễn ra lễ hội, Sendo.vn còn giới thiệu những bộ sưu tập hàng hiệu, Sendo Lookbook cập nhật xu hướng mới nhất.

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra lễ hội, Sendo.vn còn giới thiệu những bộ sưu tập hàng hiệu, Sendo Lookbook cập nhật xu hướng mới. Các bạn gái có thể dễ dàng tìm thấy cho mình những chiếc đầm xinh xắn để đến công sở, dạo phố hay dự tiệc. Bên cạnh đó, những sản phẩm như: phụ kiện làm đẹp, giày dép, mỹ phẩm.... cũng sẽ là điểm nhấn mà bạn không nên bỏ qua.

anhsoonline

Không chỉ có thể thỏa sức mua sắm, những mức ưu đãi hấp dẫn còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí trong dịp cuối năm này.

Đến với lễ hội mua sắm thời trang trực tuyến, các tín đồ cuồng nhiệt của những thương hiệu đình đám như: Zara, Mango, Forever 21… còn được nhận mức ưu đãi giảm giá lên đến 49%. Đặc biệt, những sản phẩm thời trang dành cho mùa đông sẽ là một sự lựa chọn thích hợp và cần thiết.

(Nguồn: Sendo)

NgoiSao.net

Lễ hội thời trang trực tuyến tại Sendo - Ngôi sao


© 2021 FAP
  6,002,581       63/1,062