Phong cách

Thay đổi phong cách cùng Goldwell Color Zoom 2015

Xu hướng thời trang tóc trong bộ sưu tập Goldwell Color Zoom'15 thể hiện nét cá tính có phần nổi loạn của phái đẹp.

Phá cách dựa trên những nguồn cảm hứng cổ điển để tạo nên nét thanh lịch thời thượng là xu hướng mới trong làng thời trang. Bộ sưu tập Color Zoom’15 Tradtional Rebels - những kẻ nổi loạn truyền thống của Goldwell đã ứng dụng điều này để tạo nên nét riêng, độc đáo cho mình.

Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Văn Hà - giải Vàng Quốc Gia, giải Đồng toàn cầu cuộc thi Goldwell Color Zoom 2014 đã áp dụng xu hướng này và nhận được nhiều lời khen ngợi.

polyad

Style Clash (xung đột phong cách), xu hướng Traditional Rebels, nhuộm màu tóc tím ánh tro hiện đại.

Color Zoom Challenge là cuộc thi tạo mẫu tóc toàn cầu hàng năm do Goldwell tổ chức, để lựa chọn ra 3 giải vàng toàn cầu thuộc các hạng mục: tài năng trẻ, sáng tạo, đối tác mỗi năm. Các nhà tạo mẫu tóc trên sân khấu Color Zoom đến từ khắp nơi trên thế giới là người đã giành được giải vàng tại quốc gia của mình. Để giành chiến thắng, nhà tạo mẫu tóc cần hội tủ đủ các yếu tố của một "nghệ sĩ làm tóc": từ cắt, làm màu, tạo kiểu đến phối hợp trang phục, make-up…

polyad

Với phần cắt, Hoàng Văn Hà lựa chọn dáng đầu bob cổ điển, phá cách - một bên ngắn. một bên dài. 

Sau 12 năm, Color Zoom đã trở thành sự kiện thời trang tóc uy tín. Sự kiện thu hút trung bình hơn 3.000 nhà tạo mẫu tóc xuất sắc đến từ các quốc gia trên thế giới. Cuộc thi năm nay sẽ tổ chức tại Las Vegas (Mỹ). Goldwell Việt Nam trao giải thưởng lên tới 400 triệu đồng cho các nhà tạo mẫu tóc đạt giải quốc gia. Trong đó, giải vàng được hỗ trợ gói 150 triệu đồng bao gồm cả tìm kiếm, chi phí cho người mẫu, trang phục, phụ kiện.

polyad

Giải thưởng và hỗ trợ lớn từ Goldwell Việt Nam.

Từ 17 đến 21/3, Goldwell Vietnam sẽ tổ chức hội thảo khởi động cuộc thi với sự tham gia của hai giải vàng toàn cầu Kuku Soh, Evelyn để hướng dẫn chi tiết về chủ đề, cách làm bài thi theo xu hướng năm nay. Mọi thông tin liên hệ hotline: 1800-588-805 (trong giờ hành chính).

Liên hệ: Nhà phân phối sản phẩm Goldwell tại Việt nam: SunStar (Vietnam)

Số 135 (11 lô 2B cũ) Phố Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Phone: 04- 3783 2226 Fax: 04- 3783 2225
Email: colorzoom@sunstar.vn
Website: www.sunstar.vn

(Nguồn: SunStar Việt Nam)

NgoiSao.net

Thay đổi phong cách cùng Goldwell Color Zoom 2015 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,917,498       109/1,795