Phong cách

5 trai đẹp khiến hàng triệu cô gái phát cuồng

Vẻ điển trai, phong trần của 5 chàng ca sĩ cùng ca từ vui nhộn trong bài hát là các yếu tố giúp video 'Enamorate en el coche' đạt được gần 9 triệu lượt xem trên Facebook.

Những ngày gần đây, cộng đồng đang "phát sốt" với video ca nhạc của 5 chàng trai Tây Ban Nha điển trai. Điều đặc biệt khiến nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các cô gái, mê mệt video là nét đẹp nam tính, cuốn hút của 5 anh chàng cùng giai điệu vui nhộn trong bài hát Enamorate en el coche (Tạm dịch: Yêu đời). Video được dàn dựng khá đơn giản, hai chàng trai vừa hát vừa lái xe rồi lần lượt đón 3 thành viên còn lại trên đường đi. Chỉ sau vài ngày đăng tải trên Facebook, video đã hút 8,6  triệu lượt xem và gần 300.000 lượt thích, chia sẻ.

Năm anh chàng bảnh trai trong video là các thành viên của nhóm nhạc Tây Ban Nha có tên Dvicio, được thành lập vào năm 2013 gồm: Martin Ceballos, Andres Ceballos, Luis Gonzalvo, Alberto Gonzalez và Nacho Gotor. Trước đó, ban nhạc xứ sở bò tót này cũng đã giới thiệu bản MV của Enamorate en el coche nhưng không gặt hái được nhiều thành công cho đến khi tung ra video tự quay.

2-2332-1427256731.jpg

Nhóm nhạc Dvicio.

Nhiều fan nữ đã "chết mê chết mệt" nét phong trần và nam tính của 5 chàng ca sĩ. Nickname Kristeen Aguirre viết: "Ôi, anh lái xe đẹp trai quá đi mất". Hay bạn Phuoc Ta bình luận: "Bài hát hay, ca từ vui nhộn, người hát còn đẹp hơn cả giọng hát". Chủ nhân tài khoản Courtnie Nicole Kimmy viết: "Không hiểu các anh hát gì nhưng mà mê cả bài hát lẫn người".

Mimie
Video: Youtube

NgoiSao.net

5 trai đẹp khiến hàng triệu cô gái phát cuồng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,900,494       24/1,028