Phong cách

Hà Anh: 'Ai bảo chân dài là ngu dốt'

Làm người mẫu không khó nhưng để trở thành một người mẫu giỏi cần có sự tự tin, ham học hỏi, cá tính, ý chí và quan trọng, là một cái đầu thông minh.

Vũ Hà Anh

Nhiều người cảm thấy bối rối khi có sự hiện diện của tôi, người yêu thích sẽ cảm thấy bị hút hồn, kẻ không thích sẽ cảm thấy khó chịu, và phần nào... khó ở. Bởi cái sự hiện diện của tôi nó lớn quá, nó đòi hỏi người ta phải nhìn, phải ngoái nhìn, phải dõi theo, từng bước đi, cử chỉ, cái liếc mắt.

Trên sàn diễn catwalk, cái khó là làm sao "đòi hỏi" được người xem phải nhìn vào mình, từ giây phút mình xuất hiện, đến tận giây phút mình đi khuất - mà lại không diễn thái quá để làm mất đi sự tâm điểm là trang phục mình đang mặc. Để làm được điều này, người mẫu phải vô cùng tự tin, nắm vững tiết tấu, và ung dung, thoải mái với chính bản thân mình: "Tôi đang bước đi, hãy nhìn vào tôi!".

1-7195-1428555684.jpg

Để thổi hồn vào trang phục, người mẫu phải đủ thông minh để hiểu mình đang mặc gì, phong cách thế nào, kết cấu, chất liệu trang phục ra sao, để có thể sử dụng cá tính của mình qua những bước chân, những cú lắc hông - uyển chuyển hay ngang tàng, thanh lịch hay lạnh lùng như những con robot - và qua những ánh mắt.

Muốn ánh mắt có hồn thì trong đầu phải có suy nghĩ, phải biết tiếp nhận chính mình và không gian, âm nhạc, ánh sáng xung quanh mình. Muốn có năng lượng thì phải cảm nhận được năng lượng đám đông truyền cho mình.

Làm người mẫu không khó  nhưng để trở thành một người mẫu giỏi cần có sự tự tin, ham học hỏi, cá tính, ý chí và quan trọng, là một cái đầu thông minh.

Ai bảo chân dài là ngu dốt?

NgoiSao.net

Hà Anh: 'Ai bảo chân dài là ngu dốt' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,879,225       20/1,184