Phong cách

Chủ nhật của bạn

Nỗi tức giận không thể kiềm chế trong một cuộc trao đổi nào đó khiến Bảo Bình đưa ra quyết định nói tất cả suy nghĩ của mình với đối phương.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Một ngày hữu ích cho việc xem xét lại các kế hoạch và một lần nữa xác thực chúng, thay vì làm việc thiếu một lịch trình cụ thể. Sự tổ chức và kỷ luật chính là chìa khóa cho thành công của bạn, đừng quên điều đó nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Các mối quan hệ mới, những sợi dây liên hệ mới đóng góp một vai trò quan trọng với thành công của Kim Ngưu ngày hôm nay. Đây cũng là ngày mà bạn có thể thu được những lợi nhuận tài chính bất ngờ, hoặc có cơ hội để đầu tư - đừng bỏ lỡ. 

s-8871-1428800065.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh muốn quay lưng lại với những kỳ vọng của ai đó, nhưng càng phản đối những mong muốn của họ, bạn càng cảm thấy bứt rứt. Tốt hơn là hoàn thành những nhiệm vụ của mình trước đã, đừng trốn chạy trách nhiệm làm gì. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu Cự Giải muốn có một vị trí mới trong công việc, hoặc tìm kiếm những thay đổi hợp lý hơn cho đời sống, hôm nay là ngày phù hợp. Bạn có thể dành cả ngày để nghiền ngẫm các thông tin, trước khi có một chọn lựa thích hợp cho mình. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cuộc thảo luận với người bạn nào đó có thể sẽ diễn ra không theo cách mà Sư Tử muốn, nhưng đừng vì thế mà bực dọc. Trải nghiệm tuyệt vời mà bạn có được thông qua việc mở lòng, lắng nghe và chia sẻ sẽ giúp bạn trưởng thành hơn rất nhiều trong đời sống đấy. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những chuyển biến tích cực trong gia đình đem lại cho Xử Nữ một ngày thật ý nghĩa. Đây chính là cơ hội xích lại gần hơn với mọi người, chia sẻ với họ những niềm vui, nỗi buồn, để tất cả gần gũi và thấu hiểu nhau hơn đấy. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình luôn có những giấc mơ tuyệt vời, nhưng để biến giấc mơ thành thực tế lại là một điều khác. Mọi thứ tùy thuộc vào những suy nghĩ của bạn, hãy sẵn sàng để thay đổi nếu bạn muốn có một cuộc sống tích cực, giá trị hơn. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đòi hỏi của công việc khiến Bò Cạp phát hiện ra khả năng viết lách của mình, và phát hiện này thật thú vị. Nhờ vào năng lực này, bạn thậm chí có thể cải thiện thu nhập, và có người sẽ tìm đến bạn để có được những lời khuyên hữu ích đấy. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã những mong có thể tống khứ vấn đề tài chính đang khiến bạn đau đầu, nhưng đó là thực tế mà bạn cần phải đối diện. Hãy nỗ lực để xử lý chúng hiệu quả, thay vì "nhắm mắt làm bừa". Mọi thứ đều cần thời gian để sắp xếp, đừng quên điều đó. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ (thậm chí Ma Kết không trông đợi) sẽ diễn ra ngày hôm nay và mang lại cho bạn những cảm xúc đẹp. Đây cũng là ngày để gần gũi với mọi người trong gia đình và chia sẻ với họ những niềm vui, tiếng cười dễ chịu nhất. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thật bất ngờ, sự thẳng thắn khiến hai phía hiểu nhau hơn, mối quan hệ cũng vì thế được thắt chặt. Hãy mạnh dạn bước qua những e ngại của mình để thẳng thắn về điều bạn muốn nhé. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đây là ngày để thể hiện tình cảm yêu thương chân thành với người mình quý mến, nhất là với các thành viên trong gia đình. Mở lòng và dành cho nhau những phút giây thư thái, yên bình nhất, bạn sẽ có một chủ nhật thật dễ chịu.

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Chủ nhật của bạn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,875,501       83/1,283