Phong cách

Tạo dáng thon gọn không phẫu thuật với Coolshaping

Đối với phụ nữ, cơ thể dư thừa chất béo dù nhiều hay ít cũng làm mất đi sự tự tin, quyến rũ.

Nhiều người có chế độ ăn kiêng, luyện tập thể dục, sử dụng thuốc giảm cân… mất nhiều thời gian nhưng kết quả không đáng kể bởi vùng mỡ thừa nhiều, vùng bụng đã tích tụ lâu năm, do tuổi tác hoặc do di truyền. Mỡ thừa đôi khi làm chúng ta mệt mỏi, nặng nề, chán nản, các sinh hoạt trở nên chậm chạp, bên cạnh đó, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng. Cool Shaping có thể giúp bạn giải quyết những rắc rối này.

polyad

Tại Solar Spa, công nghệ Coolshaping được ứng dụng gọi là kỹ thuật "điêu khắc" hiệu ứng làm lạnh. Chất béo được loại bỏ "siêu nhanh" khi bị chuyển đổi thành chất rắn trong nhiệt độ thấp. Đây là bước đột phá mới được thiết kế dành cho người bận rộn không có thời gian chăm sóc thường xuyên.

polyad

Hiện nay, công nghệ Coolshaping đã được sử dụng rộng rãi ở châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ bởi sự an toàn và loại bỏ được chất béo ở độ sâu. Quá trình điều trị hủy mỡ không có hại cho mô và cơ thể. Thiết bị này có thể thay thế phương pháp phẫu thuật hút mỡ. Ngoài ra, công nghệ tạo được ấn tượng tốt với liệu trình điều trị chỉ từ một đến 3 lần, tùy theo mức độ mỡ dư thừa. Hơn nữa, chất béo không bị tích tụ lại mô đã điều trị, không để lại sẹo, không gây đau đớn.

Công nghệ Coolshaping là một bước tiến bộ mới, giúp chọn lọc chính xác mục tiêu để đào thải chỗ phình ra do chất béo và loại bỏ các tế bào chất béo thông qua một quá trình từ từ. Đồng thời, công nghệ cũng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như không cần phải nghỉ dưỡng.

polyad

Làm thon gọn với Coolshaping, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thư giãn trong suốt quá trình điều trị. Phương pháp cũng không gây ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Sau điều trị, trên bề mặt da có thể đỏ nhẹ, vết bầm nhỏ, hoặc tê nhẹ, điều này sẽ biến mất sau vài giờ. Hiện tượng đó được xem là một quá trình điều trị thành công. Bạn có thể kiểm chứng hình dáng thon gọn của mình sau 2 tuần điều trị.

Ưu điểm của công nghệ là không phẫu thuật tiêm kim, không đau đớn, khả năng phá vỡ 26% chất béo, hiệu quả sau một lần điều trị. Để tư vấn miễn phí, khách hàng liên hệ hotline 0945 180 788.

Liên hệ: Solar Spa

88 Ngô Thị Thu Minh, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: (08) 66 79 65 66 - Fax: 08.66.79.6566

Website: www.solarspa.vn

(Nguồn: Solar Spa)

NgoiSao.net

Tạo dáng thon gọn không phẫu thuật với Coolshaping - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,857,514       15/823