Phong cách

5 phút để trang điểm mỗi sáng

Chỉ cần bỏ ra 5 phút mỗi ngày với sản phẩm chuyên biệt, bạn sẽ sở hữu lớp trang điểm mỏng mịn, đẹp tự nhiên.

polyad

2 phút dưỡng da và chống nắng

Để có lớp make up đẹp, phái đẹp cần dưỡng da, chống nắng đầy đủ. Lựa chọn các sản phẩm phù hợp với thời tiết Việt Nam sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng. Các sản phẩm phải có độ dưỡng ẩm tốt, thẩm thấu nhanh và không nhờn rít.

Tinh chất dưỡng trắng phù hợp, hiệu quả cao sẽ giúp cho da bạn sáng lên đến 2 tông màu chỉ sau 4 tuần sử dụng. Ngoài ra, một tuần 2 lần, bạn nên đắp mặt nạ dưỡng trắng để tái tạo và phục hồi sức sống cho da. Trước khi kết thúc bước dưỡng da, da cần được bảo vệ bằng lớp chống nắng mỏng với độ SPF cao.

Diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo - người đẹp không tuổi nổi tiếng với làn da tươi trẻ tự nhiên đã lựa chọn tinh chất dưỡng trắng da White Plus Renew Original Essence.

polyad

Một phút đánh nền

Khi bạn đã có làn da sáng hồng, lớp nền sẽ làm đều màu và che phủ một vài khuyết điểm nhỏ. Lớp nền mỏng, trong suốt, che phủ tốt đang được nhiều người lựa chọn. Bạn nên lựa chọn kem nền có cùng tông với màu da của mình. BB Cushion 6 trong một của Laneige giúp lớp nền bền màu suốt 8 giờ và dưỡng trắng da.

polyad

Một phút kẻ mắt

Lớp nền đã xong, bạn chỉ cần nhấn một chút để ánh mắt sắc nét hơn. Bạn nên lựa chọn các loại chì kẻ mắt lâu trôi, không gây lem để phù hợp với thời tiết mùa hè. Khi đã thành thạo bước kẻ mắt, nhiều bạn không cần đến một phút cho việc này.

Một phút cho má và môi

Thông thường bạn chỉ cần 30 giây để đánh má hồng và son môi. 30 giây còn lại để bạn lựa chọn màu son theo tâm trạng, sở thích của mình. Son môi ẩm mượt, tươi tắn sẽ hợp với thời tiết mùa hè hơn màu son lỳ quá khô. Ngoài ra, bạn cũng có thể pha 2 màu son để tạo cho mình sắc màu mới, riêng biệt.

Đây là các bước làm đẹp đơn giản mà Song Hye Kyo thường hay thực hiện. Nữ diễn viên lựa chọn dòng sản phẩm White Plus Renew, có công nghệ dưỡng trắng Melacrusher giúp hiệu chỉnh bằng 3 thành phần chuyên biệt: men nấm Truffle đào thải độc tố, tiết chế sắc da vàng; trà xanh ức chế melanin, cải thiện sắc tố đen sạm; vitamin B3 chống oxy hoá và khôi phục làn da từ những mạch máu ở hạ bì, giảm sắc tố đỏ. 

Laneige thực hiện chương trình “Lan tỏa nét rạng ngời”, cho phái đẹp cơ hội sở hữu sản phẩm White Plus Renew chỉ với giá 350.000 đồng. Xem chi tiết tại laneigenetrangngoi.com.

(Nguồn: Laneige)

NgoiSao.net

5 phút để trang điểm mỗi sáng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,842,902       12/821