Phong cách

Ứng dụng công nghệ thẩm thấu trong làm trắng

Các công nghệ làm trắng da nổi tiếng Nhật Bản đều dựa trên nguyên lý ứng dụng các phát minh tiến bộ của ngành vật lý học làm tăng độ thẩm thấu dưỡng chất.

Với mong muốn sở hữu làn da trắng mịn, chị em thường phải phân vân trước nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau. Trong đó, việc ăn uống, tiêm các chất làm trắng không an toàn để cải thiện làn da thường ít có tác dụng hoặc gây ra tác hại đối với sức khỏe.

polyad

Ứng dụng những thành tựu nổi bật của ngành vật lý học sẽ rút ngắn thời gian làm trắng da xuống còn 5 đến 10 buổi.

Bôi thoa từ bên ngoài là cách thức làm trắng da truyền thống, an toàn. Tuy nhiên, để các dưỡng chất được vận chuyển vào sâu lớp đáy thượng bì, phát huy tác dụng tăng tạo collagen, ngăn sự hình thành và làm mờ hắc sắc tố melanin, làm trắng da hiệu quả, thì việc bôi thoa đơn thuần từ bên ngoài sẽ không thể phát huy hết tác dụng.

Ứng dụng khoa học trong lĩnh vực làm đẹp, các chuyên gia Nhật Bản đã phát minh ra 2 công nghệ để giải quyết vấn đề thẩm thấu các dưỡng chất làm trắng vào da, đó là: công nghệ "kim châm" và công nghệ Nano có trong các phương pháp làm trắng Takano Nhật Bản.

Mô phỏng phương pháp châm cứu của Đông y, trị liệu làm trắng da mặt Takano Nhật Bản sử dụng loại mặt nạ “kim châm” độc đáo (không phải kim châm thật), để tạo ra các đường đi siêu nhỏ từ lớp biểu bì xuống tận các lớp da sâu bên dưới. Từ đó, các dưỡng chất làm trắng da dễ dàng đi theo đường dẫn, thẩm thấu sâu rộng vào vô vàn tế bào da, phát huy công hiệu làm trắng da và nuôi dưỡng tế bào da mạnh mẽ. Công nghệ này làm tăng khả năng thẩm thấu dưỡng chất vào da gấp 200 lần so với thông thường. Xem thêm tại đây

polyad

Á hậu Quý bà Thu Hương trực tiếp trải nghiệm các công nghệ làm trắng da thẩm thấu từ Nhật Bản.

Trong khi đó, để tăng hiệu quả làm trắng da toàn thân, phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản lại sử dụng công nghệ Nano được chứng minh giúp thẩm thấu vào da gấp 1.000 lần so với các phương pháp truyền thống. Hạt Nano là những phân tử siêu nhỏ, có kích thước chỉ bằng một phần 2.000 kích thước lỗ nang lông, nên dễ dàng “vận chuyển” vitamin C len lỏi vào các tế bào da ở sâu bên dưới và thẩm thấu một cách trọn vẹn. Xem thêm tại đây.

polyad

Lưu Hương Giang mặc đồ gợi cảm, khoe làn da trắng mịn nhờ các liệu pháp làm trắng da cao cấp Nhật Bản tại Saigon Smile Spa.

Tại Việt Nam, Saigon Smile Spa (spa do Diva Mỹ Linh và ca sĩ Lưu Hương Giang đồng sở hữu) là hệ thống spa đạt đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Nhật Bản để được chuyển giao công nghệ. Từ nay đến hết 31/5, khách hàng được giảm giá 20% đến 30% tiền mặt cho tất cả các dịch vụ tắm trắng và làm trắng da mặt. Xem thêm tại đây

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Ứng dụng công nghệ thẩm thấu trong làm trắng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,793,333       14/1,033