Phong cách

'Diện' vợ ra đường

Chúng tôi nỗ lực trở thành đồ trang sức của nhau. Luôn lo lắng nếu mình không làm cho đối phương hãnh diện về mình, tự hào về mình.

Hoàng Anh Tú

Những người thuộc "Phong trào nữ quyền" hẳn là gay gắt phản đối việc chồng coi vợ là một món đồ trang sức. Vợ là bạn đời, là bạn cùng giường,... những mỹ từ chứ không thể là đồ trang sức. Cơ mà là gì mà chồng ra đường không "diện" vợ thì cũng là buồn đi.

Những người phụ nữ được chồng "diện" ra đường, đi cùng trong các buổi quan trọng, tự hào và hãnh diện về vợ thì cũng tốt chứ? Đừng "thuyết âm mưu" rằng món trang sức hết mốt sẽ bị ném bỏ, rằng đến lúc món trang sức sẽ bị thay thế... Bởi giá trị của một món đồ trang sức thuộc về quyền quyết định của các bà vợ.

Các bà vợ hoàn toàn có thể chán chồng, chê chồng, mất tự tin về chồng (vẫn thường xảy ra). Vậy sao cứ bắt các ông chồng phải trăm phần trăm yêu vợ dù mình bụng xề một bó, ti đập rốn, quần áo lôi thôi? Phụ nữ thì phải đẹp. Mà đẹp không phải bằng thẩm mỹ (và nếu phải thẩm mỹ hay trang điểm thì cũng tốt chứ sao? Miễn là đừng gây tổn hại sức khoẻ của mình).

couple3-9021-1430987686.jpg

Ảnh minh họa.

Cũng giống như đấng mày râu, đàn ông mà thất nghiệp ăn bám, mà thối chí thiếu trì, lèm bèm tính toán chi ly... thì cũng vứt! Phong trào nữ quyền đòi bình đẳng cho chị em nhưng hay quên việc nhắc chị em cần nỗ lực tự hoàn thiện mình. Nó giống kiểu làm một công việc lương cao nhưng vẫn có nhiều thời gian và đầu óc đi shopping, nhảy múa vậy. Nói chính xác hơn thì là ngồi mát ăn bát vàng và vẫn đòi mọi người phải phục dịch mình vậy.

"Diện" vợ ra đường! Tôi biết nhiều người sẽ không đồng tình với quan điểm này của tôi và cho rằng tôi gia trưởng khi đòi hỏi vợ mình thành đồ trang sức của mình. Ừ, mọi người có thể trở thành bất cứ điều gì, có thể có hàng chục hàng trăm thuyết âm mưu để dằn vặt mình về vai trò thực sự của một người vợ trong mắt một ông chồng. Với vợ chồng tôi thì là vậy. khoe mình với chúng bạn, tự tin khi đi bên nhau. Và chúng tôi thành đồ trang sức cho nhau, ít nhất là thế!

NgoiSao.net

'Diện' vợ ra đường - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,786,007       12/1,032