Phong cách

'Khám túi' bà mẹ bận rộn Victoria Beckham

Vic bận rộn tới mức luôn 'thủ' sẵn đồ trang điểm trong túi và makeup ngay trên đường đi.

Bà mẹ 4 con chia sẻ, cô đặc biệt thích sử dụng đồ trang điểm của Stila. CC cream (2) và son bóng Lip Glazes (6). Sản phẩm CC cream rất tiện lợi, giúp rút ngắn thời gian trang điểm mà vẫn đạt được hiệu quả tối ưu. Son bóng Lip Glazes là sản phẩm nổi bật nhất của Stilla. Vic rất thích loại son này vì chất son lên màu rất tốt lại bám màu lâu. Bà Becks có đủ bộ sưu tập màu son Lip Glazes và thường hay sử dụng tông màu nude nhất.

Vic-must-have-copy-5206-1431146901.jpg

6 món mỹ phẩm luôn có trong túi xách của bà mẹ 4 con. 

Trong túi xách của Vic còn có chì kẻ viền môi của Makeup For Ever (5), phấn tạo khối của Giorgio Armani  (4) và kem dưỡng da Elizabeth Arden (1). Loại kem dưỡng ẩm này Vic đã sử dụng trong nhiều năm nay vì nó rất phù hợp với chất da của cô, độ dưỡng ẩm cao mà không gây nhờn dính.

Vic-7147-1431146901.jpg

Vic rất coi trọng các bước tạo khối sáng và tối vì nó giúp khuôn mặt sắc nét hơn. 

Ngoài ra, bà mẹ 4 con còn mang theo cây highlight Yves Saint Laurent Touche Éclat (3). Vic chia sẻ, bạn có thể không cần tới nhiều bước trang điểm nên nhưng nhất định đừng bỏ qua 2 bước tạo khối sáng và tối. Chúng sẽ giúp khuôn mặt sáng sủa và sắc nét hơn rất nhiều chỉ sau vài thao tác đơn giản. 

M.H

NgoiSao.net

'Khám túi' bà mẹ bận rộn Victoria Beckham - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,782,987       26/1,087