Phong cách

Sao Việt 'ăn gian' tuổi nhờ nuôi trắng da

Nhờ tuyệt chiêu trong chăm sóc da mà nhiều mỹ nhân V-biz khiến các fan sửng sốt khi công bố tuổi thật.

polyad

Ít ai biết rằng Quỳnh Nga và Ngọc Quyên bằng tuổi nhau. Ngoài cách ăn mặc, lối trang điểm trẻ trung thì nước da sáng hồng, căng bóng chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt giữa 2 mỹ nhân sinh năm 88.

polyad

“Cá sấu chúa” tôn thờ vẻ đẹp bền vững, không nhờ cậy son phấn mà vẫn tỏa sáng rạng ngời. Để sở hữu nước da trắng mịn không tì vết, 3 năm qua, Quỳnh Nga trung thành với độc chiêu làm đẹp từ các quý cô Nhật Bản. Khám phá bí kíp của cô nàng tại đây.

polyad

Những lần xuất hiện hiếm hoi của Vũ Thu Phương đều khiến công chúng dõi theo bởi vẻ ngoài tươi trẻ hơn thời con gái. Làm đẹp là bản năng của phụ nữ nên dù không còn tham gia showbiz, cựu siêu mẫu vẫn tỉ mỉ chăm chút để diện mạo ngày càng xinh đẹp.

polyad

Ngoài áp dụng liệu trình giảm cân dưỡng sinh Nhật Bản để duy trì “form” Sline, thu gọn vòng eo con kiến, người đẹp họ Vũ còn thăm khám da liễu định kỳ 3 tháng một lần để duy trì làn da trong veo, mịn màng, kéo dài tuổi thanh xuân.

polyad

Đặng Thu Thảo thu hút người đối diện bởi thần thái hơn người, nụ cười tỏa nắng và làn da trắng, mịn màng như da em bé. Tuổi thực của Hoa hậu như bị đảo ngược, trông cô ngày càng trẻ hơn so với hồi mới đăng quang.

polyad

Bác sĩ Vũ Thái Hà, cố vấn da liễu riêng của Đặng Thu Thảo trong 3 năm qua tiết lộ: bắt đầu bước sang tuổi 25, Hoa hậu đã chuẩn bị kĩ để đối phó với nếp nhăn và nám sạm. Được biết, nhau thai hươu cao cấp chính là “vũ khí bí mật” mà cô nàng lựa chọn để chặn đứng quá trình lão hóa từ sớm.

polyad

Các tinh chất quý hiếm có trong nhai thai hươu giúp làn da của Hoa hậu không chỉ trắng sáng bên ngoài mà còn khỏe mạnh từ bên trong. Dù tất bật với việc từ thiện, hoạt động thường xuyên ngoài trời, Thu Thảo vẫn giữ vững phong độ với nước da trắng ngần, căng bóng, không tì vết.

Bên cạnh ca sĩ Quỳnh Nga, Hoa hậu Đặng Thu Thảo và siêu mẫu Vũ Thu Phương, nhau thai hươu còn được coi là "thần dược" giúp trẻ hóa của hơn 20 ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam. Thông tin chi tiết xem tại đây.

(Nguồn: Lavender Clinic & Spa)

NgoiSao.net

Sao Việt 'ăn gian' tuổi nhờ nuôi trắng da - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,766,292       115/1,431