Phong cách

Chung kết Vietnam Top Hairstylist

Cuộc thi tạo mẫu tóc Vietnam Top Hairstylist chuẩn bị bước vào đêm chung kết để tìm ra quán quân mùa thứ 2.

Lễ trao giải sẽ diễn ra vào 19h, ngày 30/5 tại khách sạn Sheraton, Hà Nội với sự góp mặt của cặp đôi MC Hạnh Phúc - Á hậu Thụy Vân, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, Lưu Hương Giang. 15 nhà tạo mẫu tóc lọt qua 4 vòng sơ khảo sẽ cùng nhau thể hiện các ý tưởng sáng tạo thông qua các thi được thực hiện nhiều tháng qua. Đêm chung kết và lễ trao giải cũng là dịp hội ngộ, giao lưu của hàng trăm nhà tạo mẫu tóc tại cả 2 miền Bắc, Nam.

polyad

Ý tưởng xuất phát từ năm 2012 đến năm 2013, format cuộc thi hình thành và chính thức công bố. Ngay từ mùa giải đầu tiên, cuộc thi đã thu hút được sự chú ý của hàng nghìn nhà tạo mẫu tóc và những người yêu thời trang tóc. Trải qua 4 vòng thi sơ khảo, mỗi vòng ban tổ chức, ban giám khảo và ban cố vấn chọn ra từ 4 đến 6 gương mặt xuất sắc cho vòng chung kết. Vietnam Top Hairstylist sau hơn 300 ngày đã chọn ra được 15 tay kéo.

polyad

Vào ngày 30/5, lúc 7h30, cuộc thi sẽ bắt đầu, các thí sinh thực hiện làm bài thi cuối cùng dưới sự theo dõi trực tiếp của ban tổ chức, ban giám khảo, ban cố vấn cùng các khách tham quan. Với tiêu chí công bằng, minh bach, chuyên nghiệp, chương trình mong muốn tìm ra các tay kéo xứng đáng đại diện cho thế hệ nhà tạo mẫu mới. 15 thí sinh trong đêm chung kết đều sở hữu những thế mạnh, màu sắc riêng biệt. Trước ngày thi 3 ngày, các thí sinh đã được tập hợp để tập luyện, hoàn tất hồ sơ, chia sẻ kinh nghiệm. Các bài thi của Vietnam Top Hairstylist thể hiện sức sáng tạo và giới thiệu các xu hướng tóc mới. 

anh-3-1148-1432804219.jpg

15 thí sinh là 15 cá tính, phong cách khác nhau sẽ mang đến những bài thi đẹp mắt trong vòng chung kết ngày 30/5 tới đây. Thí sinh đạt giải kim cương sẽ nhận được phần thưởng trị giá 100 triệu đồng, ngoài ra còn có các giải vàng, bạc và đồng.

(Nguồn: Vietnam Top Hairstylist)

NgoiSao.net

Chung kết Vietnam Top Hairstylist - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,756,944       3/886