Phong cách

Đốt cháy 5kg mỡ thừa sau sinh

Với một lần trị liệu bằng công nghệ đốt cháy mỡ thừa D-Otesalycool II, chị Minh Sunny đã đánh bay 5kg mỡ sau sinh chỉ trong 7 ngày.

Trở lại công việc sau kỳ nghỉ thai sản kéo dài 6 tháng, chị Minh Sunny (30 tuổi, nhân viên văn phòng) luôn trăn trở bởi vòng eo quá khổ của mình. Chị chia sẻ: “Trong quá trình mang thai, mình tăng lên gần 20kg. Lượng mỡ tích dần theo thời gian khiến vòng eo thon thả ngày nào của mình giờ đã chạm mốc 80cm”.

polyad

Vóc dáng nặng nề sau sinh khiến chị Minh đau đầu khi chọn lựa trang phục.

Mong muốn tìm lại vóc dáng xưa, chị Minh đã tìm hiểu nhiều phương pháp giảm cân nhưng không thành. “Mình không áp dụng ăn kiêng vì đang nuôi con bằng sữa mẹ nên chỉ tranh thủ những lúc rảnh rỗi để luyện tập thể thao. Tuy nhiên kiên trì hơn một năm, kết quả vẫn không như mong đợi. Vòng eo cứng đầu không đi, mình lại sợ đau biến chứng nên không dám thử phương pháp hút mỡ phẫu thuật”, chị chia sẻ.

Trong một lần làm việc tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị, chứng kiến nhiều chị em gặp vấn đề eo bánh mì đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng chỉ sau 7 ngày, chị Minh đã tìm hiểu và hỏi bí quyết. Được biết, chị em đã nhờ đến công nghệ giảm cân đốt cháy mỡ thừa D-Otesalycool II không phẫu thuật từ Italy. Chị cho biết: “Mình được bác sĩ tư vấn kỹ về sự hình thành mỡ thừa, cách thức và quy trình hoạt động khoa học của D-Otesalycool II. Hơn nữa, công ty đã hỗ trợ giá trị liệu một phần, nên mình đã không ngần ngại chọn điều trị với công nghệ tan mỡ xanh an toàn D-Otesalycool II” .

polyad

Liệu trình điều trị đốt cháy mỡ thừa bằng công nghệ D-Otesalycool II.

Công nghệ D-Otesalycool II là sự kết hợp giữa những phương pháp tan mỡ đã đạt được các chứng nhận về an toàn và hiệu quả với các yêu cầu tiêu chuẩn của FDA và CE. Tinh chất chiết xuất từ đậu Natto được đưa vào bên trong cơ thể, thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra một cách tự nhiên nhẹ nhàng. Mỡ thừa sẽ được đào thải thông quan hệ bài tiết, giúp thu gọn vòng eo chỉ trong 7 ngày.

polyad

Hình ảnh chị Minh Sunny trước và sau khi thực hiện phương pháp giảm cân D-Otesalycool II. Tìm hiểu thêm tại đây.

Hài lòng khi giảm cân thành công, chị Minh cho biết: “Chỉ sau một liệu trình kéo dài 120 phút êm ái, không đau, không xâm lấn, giờ đây vòng eo của mình đã giảm 17cm, 54kg giờ chỉ vừa chạm mốc 46kg. Hơn nữa, sức khỏe hoàn toàn ổn định và không hề gây hiện tượng sốc sau điều trị”.

Khơ Thị đang thực hiện chương trình ưu đãi: mua 6 lần trị liệu tặng 3 lần trị liệu, mua 10 lần trị liệu tặng thêm 5 lần trị liệu; tặng ngay 5 triệu đồng khi nâng mũi S-line sụn tự thân, 3 triệu đồng khi nâng mũi S-line không phẫu thuật, 7 triệu đồng khi hút mỡ bụng Cavi-Lipo và nâng ngực nội soi. Thời gian áp dụng từ 1/5 đến 31/5.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 -0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM; ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM; ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89

Website: www.thammyvienkhothi.com; Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Đốt cháy 5kg mỡ thừa sau sinh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,757,287       3/886