Phong cách

Phục hồi mũi hỏng thành chuẩn S-line

Mũi lệch, đầu mũi thủng được khắc phục nhờ công nghệ nâng mũi S-line Hàn Quốc, cho kết quả đẹp như ý, không để lại biến chứng.

Để tạo gương mặt với những đường nét thanh tú, hài hòa, không thể không kể đến tầm quan trọng của chiếc mũi. Tuy nhiên, việc nâng mũi quá cao, không phù hợp với tổng thể gương mặt hay sử dụng chất liệu không an toàn khiến mũi nhanh chóng bị biến dạng và gặp phải những trường hợp phổ biến như dưới đây.

Hoại tử các mô cơ: Đây là biến chứng thường gặp khi nâng mũi không an toàn. Khi được đưa vào cơ thể, chất liệu nâng mũi có thể gây hoại tử các tế bào và lan ra những cơ quan xung quanh.

polyad

Thủng đầu mũi: Thủng đầu mũi thường xảy ra khi mảnh ghép đặt trong mũi quá dài, làm căng da đầu mũi, khiến mũi bị đâm thủng. Việc sử dụng chất liệu mảnh ghép, chất độn không đảm bảo chất lượng cũng là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng này.

Mũi cong, vẹo: Đây là biến chứng thường gặp sau phẫu thuật nâng mũi. Nguyên nhân do bác sĩ phẫu thuật đặt mảnh ghép không đúng vị trí, khiến sống mũi bị lệch hoặc mảnh ghép không bám chắc vào xương. Những chiếc mũi có cấu trúc xương gồ, không thẳng, có sự co kéo bất thường của mô khi bao bồi quanh sụn cũng khiến mũi dễ bị vẹo, lệch sau phẫu thuật.

polyad

Mũi S-line là dáng mũi thon gọn, sống mũi cao, có độ võng chuẩn, mềm mại, cong nhẹ hình chữ S kết hợp đầu mũi, cánh mũi nhỏ nhắn, lỗ mũi hài hòa tự nhiên. Khoảng cách hai cánh mũi đến trụ mũi cân đối, tạo đường nét hài hòa cho cả tổng thể gương mặt.

Phương pháp này được nhiều người lựa chọn vì an toàn, hiệu quả, cho kết quả lâu dài. Sụn tự thân sẽ được lấy và đặt vào mũi để tạo hình dáng như ý, an toàn và không gây phản ứng phụ.

polyad

Kết quả nâng mũi S-line bằng sụn tự thân: mũi đẹp tự nhiên, đầu mũi cao và thon gọn với độ cao và góc nghiêng phù hợp với từng khuôn mặt; cải thiện các trường hợp mũi ngắn, mũi hếch, mũi bị biến chứng do phẫu thuật trước đó; độ bền cao, cho kết quả lâu dài. Xem hình ảnh trước và sau khi nâng mũi S-line tại Khơ Thị tại đây.

Chương trình ưu đãi dành cho 60 khách hàng trong tháng 6: nâng mũi sụn mềm chỉ còn 9 triệu đồng, nâng mũi S-line chỉ còn 25 triệu đồng, cắt mắt 2 mí còn 8 triệu đồng. Tặng ngay 10 triệu đồng cho 6 khách hàng đăng ký đầu tiên nâng ngực nội soi, căng da mặt bằng chỉ. Ưu đãi đến 35% khi mua trọn gói liệu trình chăm sóc da. Thời gian áp dụng từ 1/6 đến 30/6.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 6252 5566 - 6253 5566

Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Phục hồi mũi hỏng thành chuẩn S-line - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,747,791       4/868