Phong cách

Xóa nám sâu bằng huyết tương tự thân

Dracula Blood là công nghệ sinh học tự nhiên, giúp loại bỏ chân nám, đánh bật sắc tố melanin lớp thượng bì, mang lại vẻ đẹp tươi sáng cho làn da.

Theo nghiên cứu, có khoảng 90% phụ nữ trong độ tuổi từ 40 trở đi bị nám da ở nhiều mức độ khác nhau. Gần đây, nhiều phụ nữ ở tuổi 30 cũng đã bắt đầu bị nám mặt. Nám da tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng song lại ảnh hưởng đến vẻ đẹp của phụ nữ. Điều quan trọng là chị em cần biết nguyên nhân gây nám để tìm cách phòng tránh.

Một số nguyên nhân chính

Do nội tiết tố: Đây là nguyên nhân thường gặp ở phụ nữ. Khi có thai trong những tháng đầu, hầu hết chị em đều bị nám, cho đến sau khi sinh vài tháng thì nám mặt sẽ giảm hoặc biến mất. Khi có kinh nguyệt, vùng da mặt bị nám thường sậm màu hơn. Sử dụng một số thuốc ngừa thai kéo dài nhiều năm liên tục cũng dễ bị nám.

Do ánh nắng: Người tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời khiến lượng melanin tích tụ dưới da trồi lên để bảo vệ lớp biểu bì. Lượng melanin sẽ càng dày lên và trở thành thâm nám vĩnh viễn nếu bạn không có biện pháp ngăn chặn kịp thời.

polyad

Do mỹ phẩm: Một số mỹ phẩm như kem dưỡng da, kem trang điểm, dầu thơm... có thể gây nám vì có chất dễ làm cho da mặt bị bắt nắng. Một số mỹ phẩm khác có công dụng lột da cũng làm cho da bị mỏng đi, nhạy cảm với môi trường và dễ bị sạm da hơn.

Do môi trường: Thường xuyên chịu ảnh hưởng của môi trường như bụi khói, dầu mỡ, hắc ín, than đá...

Do yếu tố tâm lý: Lo âu, buồn rầu, mất ngủ, stress cũng dễ bị nám mặt.

Giải pháp từ huyết tương tự thân

Công nghệ được thực hiện từ chính nguồn máu tươi của bệnh nhân, nhằm tái tạo và khắc phục các thương tổn sâu của da, kể cả điều trị nám. Dracula Blood là công nghệ sinh học tự nhiên, được thực hiện bằng cách trích tiểu cầu từ máu tươi của chính người điều trị, sau đó chiết tách phần huyết tương giàu tiểu cầu tiêm trở lại vào vùng da cần điều trị của chính người bệnh. Các tiểu cầu này kích hoạt tế bào gốc phát triển, làm săn chắc da, tái sinh vùng mô tế bào mới, loại bỏ lớp tế bào sừng hóa, tăng sinh collagen, nguyên bào sợi, lượng Axit Hyaluronic dưới da được tăng cường. Từ đó, làn da bạn khỏe mạnh hơn.

polyad

Điểm nổi trội của công nghệ này là điều trị bệnh bằng chính máu tươi của bạn. Điều đó có nghĩa là chính bạn mới giúp bạn đánh bại và triệt tiêu vết nám. Nhưng bạn cũng cần có dũng khi để vượt qua thử thách với nỗi sợ máu của mình.

Quy trình thực hiện

Để thực hiện, các bác sĩ sẽ chiết xuất một lượng nhỏ máu (khoảng 20cc, tương đương với một lần xét nghiệm) từ chính người bệnh, sau đó đưa vào máy quay ly tâm để trích lọc, loại bỏ bớt hồng cầu, bạch cầu và chỉ giữ lại tiểu cầu. Nồng độ tiểu cầu lúc này sẽ đạt mức ít nhất 1.000.000 tiểu cầutrong mộtmicro lít máu, cao gấp 5-7 lần tỷ lệ trong máu bình thường. Lượng huyết tương này sẽ được tiêm vào vùng da nám bằng mũi tiêm siêu nhỏ để kích thích sản sinh và tái tạo tế bào mới vùng da nám. Phương pháp giúp loại bỏ chân nám, đánh bật sắc tố melanin lớp thượng bì, làn da nhanh chóng được phục hồi và nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

polyad

Công dụng của Dracula Blood: loại bỏ tận gốc sắc tố nám, tổn thương sâu; căng da, xóa nếp nhăn, căng mịn da tay; chống lão hóa da đầu, kích thích mọc tóc; làm đầy các vết sẹo, ngăn ngừa mụn tái phát. Xem tình trạng nám da của khách hàng trước và sau khi trải nghiệm trị nám bằng công nghệ Dracula Blood tại đây.

Chương trình ưu đãi dành cho 60 khách hàng trong tháng 6: nâng mũi sụn mềm chỉ còn 9 triệu đồng, nâng mũi S-line chỉ còn 25 triệu đồng, cắt mắt 2 mí còn 8 triệu đồng. Tặng ngay 10 triệu đồng cho 6 khách hàng đăng ký đầu tiên nâng ngực nội soi, căng da mặt bằng chỉ. Ưu đãi đến 35% khi mua trọn gói liệu trình chăm sóc da. Thời gian áp dụng từ 1/6 đến 30/6.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 392 092 88 - 392 092 89

Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Xóa nám sâu bằng huyết tương tự thân - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,735,425       12/888