Phong cách

Gieo quẻ tuần 8/6

Một tuần mà Kim Ngưu khá bận rộn với việc mua sắm, hoặc hoàn thành những giao kèo có lợi (về mặt tài chính).

Dương Cưu (21/3-19/4)

Những tương tác thú vị khi tuần mới gõ cửa có thể giúp tâm trạng Dương Cưu được cải thiện một cách đáng kể. Đây cũng là tuần mà bạn bận rộn với nhiều các hoạt động gặp gỡ, giao lưu và một vài công việc khác nữa. Thứ năm trở đi, mọi thứ được tăng tốc, và đây là thời điểm thích hợp để bắt tay vào những chương trình mà bạn từng trì hoãn vì những lý do khác nhau. Tài chính là vấn đề cho những ngày cuối tuần, và hãy cố gắng để xử trí chúng sao cho thật hiệu quả. Đừng quên tiết kiệm là chìa khóa cho bạn lúc này. 

Với chuyện tình cảm, tuần mới sẽ mang đến những cuộc thảo luận giá trị giữa hai người, hãy cố gắng giữ kiên nhẫn khi cùng trao đổi. Nhất là với vấn đề tiền bạc, cả hai cùng phải thẳng thắn, rõ ràng. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dường như đây là tuần mà vấn đề tiền bạc khá trôi chảy, nhanh chóng, những trở ngại bạn gặp phải trước khi sẽ sớm bay biến. Đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần để tự nhìn lại và xem xét kỹ lưỡng những cảm xúc của mình. Hãy sửa chữa và hàn gắn, nếu có thể, hoặc nghĩ về những đổi thay lớn cho cuộc sống, nếu bạn cho rằng không thể tiếp tục duy trì mối quan hệ hiện tại. Với những người cô đơn, đây là tuần để gặp gỡ và thiết lập những mối liên hệ giá trị. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Nếu Song Sinh đang tìm kiếm một công việc mới, đây chính là thời điểm rất thích hợp để bạn bắt tay vào việc nộp CV, chia sẻ các kế hoạch của mình. Đây cũng là tuần thích hợp để gặp gỡ, giao lưu, hoặc dành cho người yêu thương những phút ấm áp bên nhau. Tuy nhiên, hãy xem xét lịch trình của mình trước khi đưa ra bất cứ cam kết quan trọng nào. Đừng quên rằng ngoài công việc, bạn cũng rất cần phải nghỉ ngơi, thư giãn để nạp năng lượng. 

Với chuyện tình cảm, nếu khoảng thời gian trước bạn gặp khó khăn trong việc bày tỏ suy nghĩ của mình với "một nửa" thì đây là tuần mà cả hai dễ dàng tìm thấy sự hiểu nhau. Và nhờ vậy, mối quan hệ được thắt chặt hơn bao giờ hết. 

jj2-3086-1433755718.jpg

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những mối lo vẩn vơ xuất hiện khi Cự Giải không tìm ra giải pháp cho một vấn đề nào đó thời điểm tuần mới gõ cửa. Sẽ tốt hơn nếu bạn tìm tới một người bạn đủ tin cậy và chia sẻ những suy nghĩ của mình, gánh muộn phiền sẽ vơi. Và sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn quẳng gánh lo đi, cho mình những phút vui vẻ shopping chẳng hạn. Một lưu ý nhỏ là hãy chọn lựa kỹ càng trước khi "rút hầu bao" nhé.

Với chuyện tình cảm, đây là tuần bạn nên để tâm hơn tới cảm xúc, mong muốn của chính mình trong mối quan hệ. Mở cửa trái tim vốn là điều không đơn giản, nhưng nó sẽ có giá của nó. Bạn đã sẵn sàng chưa? 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử khởi động tuần mới với tâm trạng tràn đầy sự hứng khởi, háo hức được kết nối và sẻ chia. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn tổ chức những bữa tiệc hội ngộ, các hoạt động giao lưu có ý nghĩa (vì mục đích thiện nguyện chẳng hạn), và hãy tự tin là bạn sẽ làm tốt công việc của mình. Nơi gia đình, bạn sẽ có khá nhiều công việc, trách nhiệm cần phải giải quyết, nhưng đừng ôm đồm mọi gánh nặng lên vai mình. 

Với chuyện tình cảm, đây là thời điểm bạn băn khoăn có nên hẹn hò một người nào đó - đối tượng mà bạn trao đổi qua mạng, hoặc thông qua bạn bè. Có vẻ như người ấy đang chiếm nhiều mối bận tâm nơi bạn. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi có câu trả lời cho mình. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xốc lại kỷ luật khi tuần mới gõ cửa chính là điều mà Xử Nữ cần phải làm, sau đó là thẳng tiến tới mục tiêu mà bạn đã định ra. Đây là tuần mà nguồn năng lượng, sự quyết tâm sẽ giúp bạn vươn tới thành công. Ngoài ra, sự hỗ trợ của mọi người cũng là một yếu tố quan trọng, và vì thế, nếu bạn cần đến một lời khuyên, hãy mạnh dạn đặt câu hỏi. Một nửa sẽ là chỗ dựa tuyệt vời cho bạn lúc này. Cuối tuần, cố gắng để giảm tải công việc và cho mình những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn thật trọn vẹn. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần mà xúc cảm giữa hai người được thắt chặt hơn thông qua việc giúp đỡ nhau. Đừng ngại ngần dựa vào người ấy để được sẻ chia, tư vấn và giúp đỡ một cách thiết thực nhất. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Khát khao được học tập và trải nghiệm những điều mới mẻ của đời sống thôi thúc Thiên Bình, khiến bạn đưa ra những kế hoạch thú vị. Tuy nhiên, điều bạn phải làm đầu tiên chính là cải thiện các kỹ năng của mình (bắt đầu một vài khóa học là lời khuyên không tồi). Cơ hội sẽ đến ở một thời điểm nào đó, và đừng bỏ lỡ chúng. Khoảng cuối tuần, sự quản lý tài chính thông minh có thể giúp cho bạn tránh được những mối âu lo không đáng có sau này. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần mà bạn và người thương có cơ hội cùng trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị, tuyệt vời bên nhau. Đừng bỏ phí bất cứ phút giây nào nhé. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu Bò Cạp đang lên một kế hoạch nào đó, hãy chú ý nhiều hơn tới các chi tiết bởi có thể bạn đã đánh giá thấp các yếu tố quan trọng như thời gian, chi phí... , trong khi chúng có tác động lớn đến công việc của bạn. Những ngày sau đó, nếu bạn có kế hoạch thu hồi nợ, hãy kiên nhẫn chờ đến thứ năm, khi việc giải quyết trở nên trôi chảy hơn. Cuối tuần, thời điểm để bày tỏ những tâm tư trong lòng, điều mà bạn vốn giấu giếm bấy lâu nay. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần bạn quyết định sẽ lãnh nhận một trách nhiệm nào đó, gánh vác một vai trò nào đó vì cảm thấy mình cần phải có trách nhiệm với đối phương. Và sự trưởng thành trong suy nghĩ giúp bạn được ghi nhận. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một tuần quan trọng cho các mối quan hệ, bởi đây là cơ hội tốt để chăm sóc những người yêu thương - điều mà vì bận rộn nên có thể bạn sẽ bỏ qua. Công việc cũng sẽ là một mối bận tâm của bạn, và nếu bạn nỗ lực hoàn thành các kế hoạch của mình, bạn sẽ có một tuần thành công. Thứ năm là thời điểm thích hợp để hoàn tất cả hợp đồng, giao kèo - đừng vội vàng. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần hai người khó khăn trong việc tìm kiếm tiếng nói chung, khi một người nói quá nhiều, một người không hào hứng lắng nghe. Dường như hai người không thể nào ngồi lại và thảo luận. Tin tốt là sau tuần này, mọi việc sẽ ổn thôi. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết được bạn bè gọi là người may mắn - có lẽ bởi bạn luôn biết tạo cơ hội, cũng như nắm lấy những cơ hội của mình. Khả năng tìm kiếm sự giúp đỡ, chia sẻ mục tiêu công việc để đạt tới thành công cũng là thế mạnh của bạn, và với tuần này, bạn phát huy "điểm mạnh" rất tốt. Tuy nhiên, đừng vì thế mà quên mất rằng đây cũng là tuần mà bạn cần phải chú ý tới sức khỏe, nhằm cải thiện đời sống tình cảm. Hãy chú ý tới chế độ ăn uống, tập luyện và điều chỉnh giấc ngủ cho phù hợp. Nhờ vậy, chuyện "riêng tư" cũng trở nên tích cực hơn đấy. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một tuần mà nhịp bước của Bảo Bình trở nên ổn định, chậm rãi, đem đến cho bạn những khoảng lặng thật thư thái. Nhưng đừng trở nên quá lười biếng và quên mất rằng bạn cũng có những công việc cần phải xử lý, những mục tiêu cuộc đời cần phải vươn tới, và cả những bước tiến sự nghiệp. Cuối tuần, bạn có thể nắm lấy một cơ hội nào đó mà bạn tưởng chừng đã vụt ra khỏi tầm tay. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần mà bạn nghĩ nhiều về đề nghị "nối duyên xưa" của người cũ, nhưng đừng đưa ra bất cứ quyết định vội vàng nào. Hãy cho mình thời gian để suy nghĩ, và sau thứ năm, bạn sẽ có một đáp án phù hợp. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mối quan tâm lớn nhất của Song Ngư khi tuần mới gõ cửa chính là tổ ấm, bạn hướng tới người thân yêu trong gia đình, chú ý tới những góc nhỏ trong nhà và muốn sửa sang một chút. Đây cũng là tuần để gặp gỡ, tiệc tùng và nối lại những mối liên hệ mà vì bận rộn, bạn có thể bỏ qua. Nếu bạn cân nhắc về việc mua nhà mới, thứ năm và những ngày sau đó là thời điểm thích hợp. 

Với chuyện tình cảm, sau một thời gian nhìn mọi thứ qua một lăng kính màu hồng thì ở thời điểm này, bạn nhìn nhận mối quan hệ dưới cái nhìn thực tế, rõ nét hơn. Và dù có thể nó không thực sự đẹp đẽ như mơ, bạn cũng cảm thấy dễ chịu, phải không? 

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Gieo quẻ tuần 8/6 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,725,043       59/1,172