Phong cách

3 tiêu chuẩn sao Việt ưu tiên khi tắm trắng

Để sở hữu làn da nõn nà, mướt mịn như em bé, Chi Pu, Đặng Thu Thảo, Quỳnh Nga đều lựa chọn một công thức chung dưỡng trắng hiệu quả.

polyad

Bức ảnh chụp Chi Pu cuối năm 2013 khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Làn da của Chi Pu ngăm đen, bóng nhờn.

polyad

Chỉ sau một tháng, Chi Pu nhanh chóng ghi điểm với nước da trắng hồng, mịn màng, không cần trang điểm đậm vẫn cuốn hút tự nhiên.

polyad

Bác sĩ Vũ Thái Hà - cố vấn da liễu riêng của Chi Pu cho biết, làn da của cô nàng được bổ sung Kojic acid, ellagic acid trong quả mâm xôi, dẫn xuất vitamin C tinh khiết để vừa đạt hiệu quả dưỡng trắng cao lại vừa tiết kiệm thời gian, phù hợp với lịch diễn và các dự án làm phim dày đặc của cô.

polyad

Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Quỳnh Nga quan tâm đến phương pháp sử dụng công nghệ cao. Theo cô, sản phẩm tốt đến mấy cũng chỉ phát huy 50% công dụng nếu không có hỗ trợ của máy móc hiện đại.

polyad

"Cá sấu chúa" cho biết cô luôn cập nhật các công nghệ mới, không những dưỡng da trắng hồng mà còn làm đều màu vùng da nhiều nếp gấp như khuỷu tay, đầu gối. 

polyad

Chia sẻ phương pháp làm đẹp của mình trên mạng xã hội, cô cho biết nhiệt quang đa điểm giúp cô khắc phục làn da ngăm đen, loang lổ.

polyad

Không kể đến nhan sắc trời ban, thần thái vốn có và gu ăn mặc ngày càng thời thượng thì làn da nõn nà, trắng muốt không tỳ vết chính là điều tạo nên sự khác biệt của Đặng Thu Thảo ngày ấy và bây giờ.

polyad

Mỹ nhân miền Tây cũng kén chọn hơn trong cách làm đẹp, chỉ những sản phẩm, phương pháp dưỡng trắng được chứng nhận bởi các tổ chức có uy tín mới được cô lựa chọn.

polyad

Khi được hỏi về bí kíp giúp làn da của cô luôn hồng hào, mịn màng tươi tắn, Đặng Thu Thảo cho biết phương pháp mà cô sử dụng suốt 3 năm qua được bình chọn là “Dịch vụ hoàn hảo do người tiêu dùng bình chọn năm 2014”.

Từ ngày 1/6 đến 1/7, Lavender (spa "ruột" của Chi Pu, Quỳnh Nga và Đặng Thu Thảo) ưu đãi lên đến 50% các dịch vụ tắm trắng, giảm béo, trị liệu mặt và các dịch vụ cao cấp khác, chi tiết liên hệ 0967 11 9999 hoặc xem tại đây.

(Nguồn: Lavender Spa & Clinic)

NgoiSao.net

3 tiêu chuẩn sao Việt ưu tiên khi tắm trắng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,719,147       110/1,404