Phong cách

Lý Nhã Kỳ khoe da đẹp, eo thon

Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ xuất hiện rạng rỡ tại hội thảo "Thải độc tố bằng thủy liệu pháp đại tràng và tư vấn thải kim loại nặng" tại Thẩm mỹ Angela Baby, Hà Nội.

Mới đây, Thẩm mỹ Angela Baby đã tổ chức hội thảo giới thiệu phương pháp làm đẹp mới, thải độc kim loại trong cơ thể làm sạch và sáng da. Trong buổi hội thảo, diễn viên Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ kinh nghiệm để sở hữu làn da đẹp và vòng eo quyến rũ. Lý Nhã Kỳ cho biết, trước khi tham dự liên hoan phim Cannes cô đã đến Angela Baby để tiến hành thực hiện nâng cơ, xóa nhăn da mặt với công nghệ không phẫu thuật Thermage. Nhờ đó, kiều nữ đã có làn da rạng ngời không tỳ vết như da em bé.

polyad

Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của con người. Ngày này, các chuyên gia chỉ ra rằng việc làm đẹp không chỉ ở bên ngoài mà còn cần làm đẹp ngay từ bên trong. Chính vì thế, trung tâm thẩm mỹ Angela Baby đã nhận chuyển giao công nghệ thải độc tố bằng thủy liệu pháp đại tràng với máy Aquanet từ Canada.

polyad

Rất nhiều doanh nhân và diễn viên nổi tiếng đã đến tham dự hội thảo "Thải độc tố bằng thủy liệu pháp đại tràng và tư vấn thải kim loại nặng" tại Angela Baby. Trong đó, nổi bật là diễn viên Lý Nhã Kỳ và người tình tin đồn một thời - diễn viên Việt Anh. 

polyad

Cuộc sống càng hiện đại, con người có nhiều nguy cơ đối diện với bệnh tật do độc tố từ môi trường ô nhiễm xâm nhập vào cơ thể. Có 4 loại độc tố chính gây tình trạng nhiễm độc cho cơ thể bao gồm: kim loại nặng, hóa chất độc hai, các hợp chất của vi khuẩn và các sản phẩm phụ trong quá trình chuyển hóa protein.

polyad

Các chuyên gia y tế khuyến cáo, độc tố và cặn bã tích lũy trong hệ tiêu hóa (gan và ruột) sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa, ảnh hưởng trực tiếp đến sắc tố da, khiến da khô, không đều màu, sạm đen, nám, nổi mụn, dễ bị tổn thương. Nghiêm trọng hơn, khi cơ thể chứa nhiều độc tố, còn gây nên các bệnh lý về hệ thống tiêu hóa, bài tiết, rối loạn chức năng cơ thể, thậm chí là bệnh ung thư.

polyad

Thải độc tố bằng thủy liệu pháp đại tràng với công nghệ Aquanet từ Canada sẽ làm sạch cơ thể, da sáng lên, các giác quan được tăng cường sự nhạy bén, giúp giảm cân, tăng khả năng tình dục, tăng sự mềm dẻo linh hoạt, dễ hấp thu vitamin. Không những thế, các phương pháp thải cặn bã, tiêm tĩnh mạch thải kim loại nặng còn làm giảm mỡ máu, giảm các biểu hiện của tình trạng ngộ độc, giúp khỏe mạnh tinh thần, thư giãn các cơ quan và làm chậm tiến trình lão hóa.

polyad

Bà Diễm Hằng - chủ đầu tư thẩm mỹ viện Angela Baby và Lý Nhã Kỳ trong buổi hội thảo.

Thải độc tố bằng thủy liệu pháp đại tràng hay tiêm tĩnh mạch để đào thải hàm lượng kim loại nặng trong cơ thể là phương pháp hữu hiệu để ngăn chặn các bệnh lý về hệ thống tiêu hóa, bài tiết, ung thư. Nhờ những hiệu quả trên, phương pháp thải độc tố bằng công nghệ Aquanet được nhiều ngôi sao nổi tiếng và khách hàng tin dùng, đánh giá cao về hiệu quả.

Liên hệ: Thẩm mỹ Angela Baby

Số 1B ( tầng 9) Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

(Nguồn: Thẩm mỹ Angela Baby)

NgoiSao.net

Lý Nhã Kỳ khoe da đẹp, eo thon - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,714,743       1/918