Phong cách

Gieo quẻ tuần 29/6

Giữa tuần, Song Sinh nên nghĩ kỹ trước khi mua sắm vì bạn rất dễ 'vung tay quá trán' đấy nhé!

Dương Cưu (21/3-19/4)

Khi tuần mới gõ cửa, Dương Cưu có rất nhiều dự án sáng tạo hay những hoạt động vui vẻ. Đây là thời gian tuyệt vời để đi nghỉ hoặc tranh thủ dành thời gian xả hơi một chút. Hãy đón nhận một chuyện tình lãng mạn trong tuần này. Dù chỉ là một chút xúc cảm hay cử chỉ nhỏ cũng đem lại cho bạn cảm giác lâng lâng khó quên.

Bạn có ý thức rõ ràng những gì mình cần phải thực hiện trong những ngày sắp tới. Hãy nhớ tiếp cận chúng một cách lạc quan và dùng trực giác của mình để làm nên sự khác biệt. Một ý tưởng tuyệt vời mang lại tác động lớn tới tinh thần rất nhiều đấy!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vào thứ tư, một cuộc tranh cãi hay thảo luận cứ quẩn quanh trong đầu của Kim Ngưu, làm bạn muốn nhanh chóng đưa ra quyết định. Tốt nhất, đừng vội vã bất cứ điều gì, nhất là đối với việc quan trọng. Bạn cần suy nghĩ thấu đáo trước mọi vấn đề.

Bù lại, bầu không khí trong gia đình khiến Kim Ngưu có cảm giác vui vẻ, dễ chịu. Sự lạc quan có thể biến ngày thứ tư trở thành một dịp kỷ niệm đáng nhớ của bạn. Các ngày khác trong tuần cũng hứa hẹn nhiều điều phấn khởi và những kế hoạch mới.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Điều đáng quan tâm nhất tuần này của Song Sinh chính là vấn đề tài chính. Hãy quản lý cẩn thận ví tiền của bạn và nghiên cứu kỹ trước khi mua sắm. Giữa tuần, bạn dễ rơi vào tình trạng "vung tay quá trán. Bạn nên đặt giới hạn cho bản thân trước khi đi quá xa.

Công việc của bạn có nhiều dấu hiệu rất lạc quan. Các giao dịch trở nên thuận lợi hơn. Song Sinh cũng dễ gây ấn tượng với mọi người trong các cuộc phỏng vấn và đạt được thành công, mục tiêu của mình. Trong tuần, bạn chìm đắm trong những cảm xúc lãng mạn, giúp tình cảm thăng hoa.

summer-of-love-by-aljoschathie-9276-8104

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tuần này, Cự Giải có nhiều dấu hiệu lạc quan, tươi sáng, nhất là vào giữa tuần. Điều đó mang lại cho bạn những cảm xúc mới, giúp mọi việc diễn ra trôi chảy hơn. Tuy nhiên, đừng để bị sự hối thúc làm cho bạn trở nên nhanh nhảu, vội vàng. Hãy chờ đến khi bạn cảm thấy tập trung và bình tĩnh.

Chuyện tiền bạc cũng ổn hơn với nhiều cơ hội để nâng cao thu nhập cho Cự Giải. Các cơ hội việc làm mới có thể đến với bạn. Và trực giác của bản thân chính là chìa khía để bạn lựa chọn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự gắn bó với mọi người mang lại cho Sử Tử những điều tốt đẹp. Nhờ vào các mối quan hệ, một vận may nho nhỏ và bất ngờ đến với bạn vào giữa tuần. Đó có thể là nhờ tình bằng hữu thân thiết với những người bạn tốt hay sự quan tâm của một người thân.

Đừng đẩy mình vào tình thế khó trong ngày thứ tư. Bạn nên dành thời gian thư giãn thì hơn. Từ thứ năm trở đi, cơ hội đàm phán với người khác có thể mang lại kết quả tích cực, phát triển công việc và mối quan hệ xã hội. Gợi ý của một người nào đó có thể giúp bạn đột phá.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Khi tuần mới gõ cửa, Xử Nữ bận rộn với các mối quan hệ xã hội, đời sống cá nhân. Nhưng đó là thời gian tuyệt vời để hưởng thụ. Mọi người cũng dễ dàng nhận ra bạn lãng mạn, thân thiện hơn. Tuy nhiên, đừng làm hoặc nói bất cứ điều gì mà không suy nghĩ, bạn có thể phải hối tiếc sau này.

Cách tiếp cận trực quan giúp công việc và cả đời sống, gia đình của bạn thuận lợi hơn. Giác quan thứ sáu có thể dẫn lối cho bạn trong tuần này. Nó làm cho Xử Nữ thêm niềm tin và năng suất.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cảm giác đầm ấm, thân thiện là điều Thiên Bình có thể cảm nhận trong tuần mới. Tuy nhiên, không phải việc gì bạn cũng nên nhúng tay vào đâu nhé. Mọi việc sẽ tiến triển tốt hơn nếu bạn để gia đình và đồng nghiệp tự lo cho chính họ.

Một cuộc gặp gỡ vào giữa tuần có thể trở thành cơ hội cực tốt mà bạn không thể bỏ lỡ. Bạn cũng sẽ khám phá ra có bản thân có nhiều điểm chung với một nhân vật nào đó và có cơ hội hợp tác với họ. Đây cũng là thời điểm để Thiên Bình chữa lành bất cứ sự hiểu lầm nào và đem hòa bình trở lại.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Tránh tham gia vào một vụ tranh cãi vào giữa tuần. Nó có thể gây ra một sự cố không mong muốn cho bạn. Cách tốt nhất để ngăn chặn bất kỳ một khó khăn nào thêm nữa là đừng chuyện bé xé ra to. Bạn sẽ bị chú ý dù có muốn hay không.

Trong công việc, đây là thời gian tuyệt vời để thể hiện khả năng của bạn. Mọi việc trở nên suôn sẻ, đặc biệt là khi bạn sẵn sàng tiếp cận và kết nối với những người cùng chí hướng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vào thứ tư, Nhân Mã dễ bị cám dỗ để phung phí tiền bạc. Bạn có thể bốc đồng mua sắm vào một món đồ xa xỉ nào đó. Tốt nhất nên cân nhắc chúng có thực sự cần thiết hay không.

Tuần này, có nhiều điều khiến Nhân Mã sẽ thích thú đấy! Bạn bè khuyến khích bạn ra ngoài và giúp bạn có những hoạt động mới, thú vị. Cơ hội theo một hướng đi mới đem lại cho bạn kết quả bất ngờ trong công việc. Đây là thời điểm bạn tạm rời giới hạn thoải mái để đặt mình vào những thử thách.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vào thứ tư, Ma Kết có nhiều cảm xúc trong đầu. Bạn nên suy nghĩ trước khi nói hoặc làm bất cứ điều gì dù có đang bị hối thúc đi chăng nữa. Bạn cũng nên xem xét để nới lỏng lịch trình của mình, mang đến cho bản thân cơ hội để "dễ thở" hơn.

Tài chính của Ma Kết khá tươi sáng trong tuần này. Một tin tốt có thể khiến bạn nở nụ cười. Công việc, kinh doanh phát triển mạnh, giúp bạn xông pha, tiến lên phía trước. Trong các mối quan hệ, tốt nhất bạn nên nói sự thật và tránh hiểu lầm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của mọi người trong tuần này. Họ thậm chí đề nghị từ nguyện giúp bạn. Sự lãng mạn, tình bạn ấm áp, thân mật càng thêm chặt chẽ. Bảo Bình cũng sẽ được thưởng thức một số sự kiện xã hội rất đặc biệt. Đó có thể là trong dịp đi chơi với gia đình và các con.

Sự sáng tạo và công việc mang đến cho Bảo Bình nhiều điều hứa hẹn. Tự tin là chìa khóa giúp bạn đạt được thành công một cách tốt nhất.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Giữa tuần, bạn có nhiều cơ hội để bộc bạch cảm xúc của mình. Mối quan hệ bạn bè của Song Ngư có thể phát triển lên thành một tình cảm thân mật, đặc biệt hơn.

Bạn có một tuần làm việc hiệu quả nơi công sở với nhiều cơ hội hấp dẫn. Trong tuần, Song Ngư cũng sẽ sướng rơn vì sự may mắn của bản thân. Một lời đề nghị hay sự tham khảo hữu hiệu giúp bạn có được những gì mình muốn. Vấn đề nhà cửa, gia đình cũng vui vẻ, đáng hứa hẹn.

Chi Lan

NgoiSao.net

Gieo quẻ tuần 29/6 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,701,238       10/991