Phong cách

Giải pháp xóa nám cho phụ nữ tuổi 30

Làn da phụ nữ khi bước vào tuổi 30 trở nên nhạy cảm hơn với các yếu tố ánh nắng, môi trường và khó hấp thụ các dưỡng chất.

Khi các dưỡng da từ bên ngoài khó điều trị vết nám, sạm cứng đầu, chị em cần sử dụng phương pháp tác động trực tiếp nhanh, mạnh hơn để loại bỏ nhanh chóng những vùng da xấu xí. Phương pháp Baby Skin Face đưa trực tiếp các dưỡng chất Arbutin, Glutathinone, Azelaic acid, các loại vitamin B, C, E và khoáng chất thiết yếu vào vùng da cần điều trị, giúp chị em khắc phục tình trạng da lão hóa.

polyad

Làn da phụ nữ tuổi 30 bắt đầu xuất hiện các vết sạm, nám.

Theo các chuyên gia làm đẹp trong cơ thể, tinh chất Baby Skin Face sẽ làm việc như một hệ thống sửa chữa, tái tạo các tế bào chuyên biệt để thay thế, bổ sung cho các tế bào già cỗi hoặc bị tổn thương. Với khả năng phục hồi, tái tạo tế bào mới mạnh mẽ, phương pháp giúp đào thải độc tố, loại bỏ các tế bào sừng hóa, các mảng sắc tố da sậm màu. Mặt khác, Baby Skin Face còn kích thích tăng sinh các tế bào mới để thay thế, bổ sung những tế bào già cỗi, bị hư tổn, ức chế hoạt động của melanin nhằm ngăn chặn sự tái sinh của sắc tố melanin, làm da trắng sáng dần từ bên trong.

polyad

Công nghệ Baby Skin Face.

Baby Skin Face là công nghệ đưa các dưỡng chất thiết yếu vào sâu trong vùng da cần điều trị thông qua máy Vital Injector không gây phản ứng phụ hay đau đớn. Bằng cách này, các dưỡng chất sẽ được khóa chặt nằm sâu bên trong da giúp phân giải hắc sắc tố làm trắng sáng, đều màu da.

Công dụng của Baby Skin Face: xóa mờ vết nám, cải thiện da không đều màu; loại bỏ và ngăn ngừa sự hình thành melanin làm da trắng sáng từ bên trong; tăng độ đàn hồi, làm da săn chắc, láng mịn như da em bé.

polyad

Khách hàng trước và sau khi điều trị nám bằng Baby Skin Face. Xem thêm tại đây.

Thực hiện chương trình Perfect Beauty, Khơ Thị ưu đãi tặng 7 triệu đồng khi hút mỡ Cavi-lipo, nâng ngực nội soi và căng da bằng chỉ; tặng đến 5 triệu đồng khi thực hiện nâng mũi, 3 triệu đồng khi bấm mí; ưu đãi lên đến 30% khi mua trọn gói liệu trình, giảm thêm 5% cho khách hàng cũ và bạn mới đi cùng, học sinh, sinh viên. Thời gian áp dụng từ 1/7 đến 31/7.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Giải pháp xóa nám cho phụ nữ tuổi 30 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,696,130       4/911