Phong cách

Điểm danh sao Việt chăm chỉ khoe eo thon

Thân hình đồng hồ cát cùng vòng eo con kiến là thế mạnh ngoại hình, giúp các ngôi sao làng giải trí nổi bật mỗi khi xuất hiện.

polyad

Siêu mẫu Ngọc Quyên là một trong những người đẹp chăm chỉ khoe eo thon trong showbiz Việt.

polyad

Chân dài chia sẻ, ngoài các liệu pháp chăm sóc da và giữ dáng, cô còn chăm chỉ tập gym và nhảy dây mỗi ngày.

polyad

Đã là bà mẹ một con nhưng thân hình của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ và ao ước. Người đẹp luôn biết cách lựa chọn trang phục để khoe lợi thế vòng eo sexy cùng đôi chân thon dài.

polyad

Chăm chỉ luyện tập yoga và kết hợp bấm huyệt kiểu Nhật  5 buổi một tuần là chế độ đặc biệt giúp cơ thể cô luôn dẻo dai và khoẻ mạnh.

polyad

Quỳnh Nga chia sẻ bí quyết giữ thân hình bốc lửa của cô là tập gym đều đặn mỗi tuần và trung thành với chế độ ăn uống không tinh bột.

polyad

Người đẹp còn được bác sĩ Lê Xuân Hiệp - cố vấn dinh dưỡng riêng chỉ định đẩy sâu growth factor, insulin like, multi vitamin, amino axit, axit thực vật… trong phương pháp giảm béo Contri – Lipo vào cơ thể để đốt cháy toàn bộ mỡ cứng đầu, duy trì thân hình chuẩn S-line.

polyad

Sau khi sinh bé Anna, Vũ Thu Phương giảm 20kg sau chỉ sau 20 ngày nhờ thắt chặt dinh dưỡng, kiên trì đi bộ và kết hợp áp dụng kỹ thuật bấm huyệt bí truyền của người Nhật.

polyad

Lo lắng vùng bụng sẽ chảy nhão sau khi giảm số lượng lớn mỡ thừa chỉ sau thời gian ngắn, Vũ Thu Phương đã sử dụng bùn cứu định hình (chiết xuất từ thảo dược quý hiếm Nhật Bản) để định hình và làm săn chắc vùng bụng, tạo độ căng mẩy cho ngực và mông.

polyad

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng nặng tới 70kg. Để tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên đã xây dựng chế độ ăn uống khoa học, uống nhiều nước và tập gym 3 tiếng mỗi ngày.

polyad

Chỉ sau 3 tháng, cô đã giảm hơn 10kg. Hoa hậu dễ dàng thực hiện thử thách tay chạm rốn.

(Nguồn: Lavender Spa & Clinic)

NgoiSao.net

Điểm danh sao Việt chăm chỉ khoe eo thon - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,696,289       3/912