Phong cách

Bí quyết giữ dáng không cần nhịn ăn

Phương pháp giảm cân hiện đại sẽ không làm xáo trộn chế độ ăn uống của bạn, đồng thời còn hỗ trợ nguồn dinh dưỡng, thanh lọc độc tố giúp cơ thể khỏe mạnh.

polyad

Thói quen thường xuyên dùng đồ ăn nhanh khiến nhiều người tăng cân không kiểm soát.

Khi quyết định theo đuổi chế độ giảm cân thông thường, bạn cũng phải thay đổi thực đơn ăn thấp năng lượng và ít chất béo, tập luyện thể thao giúp tiêu hao năng lượng. Cách này nếu không thực hiện đúng khoa học sẽ gây ra tình trạng mất cân bằng dinh dưỡng của cơ thể.

Phương pháp giữ dáng cho người bận rộn

Bận rộn với công việc, gần như phái đẹp và cả nam giới đều không có thời gian để chăm sóc bản thân, tập luyện thể thao. Đồng thời những buổi gặp gỡ đối tác, tiệc tùng liên miên, chế độ ăn thất thường khiến cơ thể bạn không ngừng lên cân. Nỗi lo cân nặng đôi khi trở thành nỗi ám ảnh, thậm chí bạn luôn cảm thấy khó xử vì các buổi tiệc liên quan đến công việc.

polyad

Những buổi tiệc tùng công việc khiến bạn dễ dàng tăng cân.

Một số bạn vì muốn giữ dáng vóc, giảm cân đã cố gắng ăn ít lại, thậm chí không ăn nhưng đây lại là cách giảm cân không khoa học, gây tác dụng ngược. Bộ đôi viên uống giữ dáng "vệ sĩ tiệc tùng" Graster Neoform và Hpalimp là phương pháp hiệu quả để giữ dáng vóc thon gọn mà không ảnh hưởng đến khẩu phần ăn hàng ngày của bạn. Sử dụng sản phẩm này, bạn không cần mất quá nhiều thời gian để theo đuổi chế độ giảm cân nghiêm ngặt nào, vẫn có thể ăn uống thoải mái khi đi tiệc hay ăn vặt mà vóc dáng vẫn thon gọn, sức khỏe vẫn tốt.

Theo Bác sĩ Đào Thị Yến Thủy, Trung tâm dinh dưỡng TP HCM, sử dụng thực phẩm bổ sung là một trong các phương pháp hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, người dùng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm dựa trên những thành phần trong thuốc đã được nghiên cứu, kiểm nghiệm y khoa. Một số thành phần như Irvingia gabonensis, trà xanh, chitosan là những thành phần phổ biến trong thực phẩm bổ sung hỗ trợ giảm cân mang tính an toàn và ít gây tác dụng phụ đối với sức khỏe. Đồng thời, người thừa cân béo phì, uống nhiều bia rượu có thể uống thực phẩm bổ sung hỗ trợ gan đào thải chất độc hại để giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Giữ dáng theo cơ chế bắt giữ chất béo

Viên uống giữ dáng sản xuất dựa theo nhu cầu giảm cân cho người không có nhiều thời gian để cân đo khẩu phần ăn. Bạn chỉ cần uống 4-6 viên Graster Neoform và Hpalimp trước khi ăn 30 phút. Viên uống tác động theo cơ chế bắt giữ chất béo xấu, đào thải calo thừa ra ngoài theo đường tiêu hóa, đồng thời giữ lại chất béo tốt và chuyển hóa thành năng lượng nuôi dưỡng cơ thể.

polyad

Bộ đôi viên uống "vệ sĩ tiệc tùng" Graster Neoform và Hpalimp.

Trong Graster Neoform chứa thành phần Irvingia gabonensis (chiết xuất từ hạt xoài châu Phi) đốt cháy mỡ trong cơ thể, làm giảm độ thèm ăn, duy trì mức Insulin trung bình. Chitosan có trong sản phẩm tác động trực tiếp đến acid trong dạ dày, hạn chế sự hấp thu chất béo vào trong cơ thể. Trà xanh hỗ trợ giảm cân, chứa chất chống oxy hóa cho cơ thể. Viên uống H-palimp chiết xuất từ 3 loại thảo dược tự nhiên gồm cây atiso, cây thóc lép, boldo có tác dụng giải độc gan, thanh lọc cơ thể do uống rượu bia nhiều.

Sự kết hợp của bộ đôi sản phẩm sẽ giúp bạn có được thân hình thon gọn mà vẫn ăn uống ngon miệng, không hại dạ dày, sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại từ Tergor - tập đoàn với 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc cơ thể như mỹ phẩm, thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung.

Sản phẩm "vệ sĩ tiệc tùng" đang được phân phối tại Beaute Talk.

Liên hệ: Beaute Talk - số 205B Hoàng Hoa Thám, phường 6, quận Bình Thạnh.
Hotline tư vấn sức khoẻ : 0909 922 284
Website: vesitiectung.com/

(Nguồn: Beaute Talk)

NgoiSao.net

Bí quyết giữ dáng không cần nhịn ăn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,690,801       60/1,016