Phong cách

Đốt cháy mỡ bụng bằng đậu Natto

Công nghệ D-Otesalycool II chiết xuất từ đậu Nhật Natto, xóa tan các vùng mỡ thừa, giúp thon gọn 8-20cm vòng eo chỉ sau một trị liệu.

Natto - món ăn truyền thống làm từ đậu nành lên men thường được dùng trong bữa sáng với mùi vị và vẻ ngoài đặc trưng khá phổ biến ở miền Đông nước Nhật. Natto là những hạt đậu nành đã luộc chín được ủ với Enzim (Bacillus natto) ở một môi trường 40 độ C trong vòng 14-18 giờ để lên men thành những hạt đậu có màu nâu, độ nhờn nhớt cao.

Loại đậu này có chứa nhiều chất bổ dưỡng cho sức khỏe như: Enzym Nattokinase hoạt chất có hiệu quả trong việc ngăn ngừa các chứng bệnh tim mạch; Isoflavone hợp chất có khả năng chống ôxy hoá, giúp làm đẹp da; Enzym protease giúp phân giải các protein thành các loại acid amin; Lipase phân giải chất béo trung bình thành Glycerin, acid béo giúp cho cơ thể hấp thụ các dưỡng chất cần thiết, giảm lượng cholesterol trong cơ thể, giảm béo.

polyad

Đậu Natto có rất nhiều tác dụng với cơ thể.

Từ những đặc tính trên của đậu Natto, các chuyên gia Italy đã nghiên cứu cho ra đời công nghệ D-Otesalycool II giúp giảm cân an toàn loại bỏ khuyết điểm xâm lấn phẫu thuật. Trong D-Otesalycool II chứa 90% chiết xuất đậu Natto và Insulin-like (nhân tố tăng trưởng biểu bì, nuôi dưỡng tế bào da mới). Đây là phương pháp áp dụng công thức hóa lỏng mỡ thừa ngay bên trong cơ thể bằng cách đưa tinh chất chiết xuất từ đậu Natto vào những vị trí cần giảm mỡ, đốt cháy lượng mỡ thừa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đào thải độc tố, khiến quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn.

polyad

Anh Thơ - vợ Bình Minh được Viện thẩm mỹ Khơ Thi tư vấn liệu trình giảm cân.

Chia sẻ về ưu điểm của phương pháp này, nữ doanh nhân Tina Thủy cho biết: “Chỉ một lần điều trị, tôi giảm được 6kg, vòng eo cũng theo đó giảm từ 80cm chỉ còn 65cm".

Anh Thơ (vợ Bình Minh) cũng sở hữu vòng eo 65cm sau 7 ngày nhờ D-Otesalycool II tâm sự: “Tôi rất hài lòng về những gì mà phương pháp này mang lại. Liệu trình êm ái, nhẹ nhàng. Sau 7 ngày, 10cm vòng eo nhanh chóng bị xóa bỏ, không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sinh hoạt hàng ngày”.

polyad

Anh Thơ giảm được 4kg và 10cm vòng eo sau 7 ngày chỉ sau một lần điều trị với D-Otesalycoll II. Xem thêm tại đây

Mừng sinh nhật 10 tuổi, Khơ Thị ưu đãi lên đến 50% trọn gói các liệu trình; 40% các dịch vụ phẫu thuật cùng với chương trình bốc thăm trúng thưởng “Ưu đãi cực sốc-bốc tay ga về nhà”. Thời gian áp dụng từ 1/8 đến 31/8.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Đốt cháy mỡ bụng bằng đậu Natto - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,688,795       5/1,116