Phong cách

Thu Thủy thon gọn, duyên dáng sau sinh

Hơn 3 tháng tạm rời xa showbiz cho thiên chức làm mẹ, Thu Thủy xuất hiện trở lại với vóc dáng thon gọn, tràn đầy sức sống.

Trong thời gian mang thai, cô tăng gần 20kg, nhưng chỉ sau 3 tháng, bà mẹ một con đã nhanh chóng lấy lại dáng chuẩn như thời còn con gái. Nhìn sự trẻ trung, năng động với làn da trắng hồng rạng rỡ không ai nghĩ cô vừa trải qua thời gian sinh nở.

polyad

Thu Thủy khỏe khoắn, năng động với vóc dáng thon gọn chỉ một tháng sau sinh.

Khi được hỏi về hành trình lấy lại vóc dáng thon gọn như hiện nay, Thu Thủy chia sẻ “Cũng như những bà mẹ trẻ khác, tôi cũng không tránh khỏi nhiều lúc cảm thấy buồn vì vóc dáng chưa được thon gọn như trước. Lúc từ bệnh viện về, tôi bị sốc bởi bụng còn rất to như lúc mình còn mang thai”.

Hành trình giảm 20kg của Thu Thủy

Chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với xông hơi thảo mộc: hiện tại, nữ ca sĩ đã giảm tổng cộng được 20kg và trở về đúng số cân nặng thời con gái. Nguyên tắc của cô là hạn chế tinh bột, dầu mỡ, ăn nhiều thịt, cá, rau xanh, ăn gạo lức, trái cây và uống nhiều nước. Để hỗ trợ hiệu quả cho việc giảm cân, cô còn kết hợp thực hiện với liệu trình xông hơi thảo mộc Jamu một tuần 3 lần cho da dẻ hồng hào, để giảm tích nước và cân nặng.

Nằm muối, quấn bụng săn chắc Tapel: xuống cân sau sinh chưa đủ vì vòng bụng  bị nhẽo do tích trữ nước. Để lấy lại vòng bụng săn chắc, mỗi ngày Thu Thủy đều thực hiện đi muối, massage và quấn bụng săn chắc Tapel.

Cô quấn bụng 12 tiếng mỗi ngày, kể cả lúc ngủ. Vòng bụng phẳng hơn trước khi sinh. Nữ ca sĩ dành lời khuyên cho các chị em sau sinh cần kiên trì khi thực hiện liệu trình giảm cân để nhanh chóng lấy lại vóc dáng như ý.

polyad

Kiên trì nằm muối và thực hiện đều đặn mỗi ngày liệu trình quấn bụng săn chắc Tapel, Thu Thủy đã nhanh chóng lấy lại vòng eo chuẩn thời con gái.

Tập yoga: bắt đầu từ tháng thứ 2, Thu Thuỷ quay trở lại với việc tập yoga nhẹ nhàng. Đây cũng là một trong những bí quyết để cô lấy lại vóc dáng mà không phải ăn kiêng.

Bí quyết cho cơ thể khỏe mạnh, da mịn đẹp

Nhiều người sau sinh, da thường bị sạm nám, khô sần, nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được làn da trắng mịn, cơ thể tràn đầy sức sống. Cô cho biết mình đều đặn thực hiện các liệu trình chăm sóc sau sinh ngay tại nhà: massage sau sinh Jamu với đá nóng, ngâm chân, đắp Pilis trán thư giãn. Các phương pháp này giúp tình trạng đau lưng của cô giảm bớt, cơ thể khỏe mạnh hơn.

polyad

Thu Thủy chia sẻ sử dụng dịch vụ xông hơi, quấn bụng săn chắc Tapel của Jamu Mommy Center để hồi phục sức khỏe, lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh.

Về phần chăm sóc da, Thủy thực hiện đắp mặt nạ tinh nghệ kết hợp với mật ong và lòng đỏ trứng gà 3 lần một tuần để da trắng trẻo, hồng hào hơn. Nữ ca sĩ cho  biết, khoảng thời gian sau sinh rất bận rộn, nhưng chị em nên dành cho mình một chút thời gian để chăm sóc, làm đẹp tại nhà. Điều này không chỉ giúp phái đẹp lấy lại vóc dáng mà còn tốt cho sức khỏe, là liệu pháp để thư giãn tinh thần.

Ngoài Thu Thủy, ca sĩ Đoan Trang, Minh Hà, siêu mẫu quốc tế Irena... cũng yêu thích và đánh giá cao hiệu quả các dịch vụ chăm sóc cho phụ nữ mang thai và sau sinh tại Jamu Mommy Center. Tri ân khách hàng thứ 5.500, Jamu Mommy Center thực hiện chương trình ưu đãi lớn đến 35% phí dịch vụ và hàng trăm quà tặng đến hết ngày 15/8.

Liên hệ: Dịch vụ chăm sóc & làm đẹp sau sinh tại nhà Jamu Mommy Center 

236/2 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình
Điện thoại: (08)39481799 - 0917699983 / 0916 34 9983
Website: jamu.com.vn

(Nguồn: Jamu Mommu Center)

NgoiSao.net

Thu Thủy thon gọn, duyên dáng sau sinh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,688,791       5/1,116