Phong cách

3 bước sở hữu da đẹp như sao Hàn

Dưỡng da đúng cách hàng ngày chính là bí quyết giúp các thần tượng Hàn sở hữu làn da mịn màng, trong suốt.

Mọi cô gái đều phải nhớ rằng: “Thói quen chăm sóc, bảo vệ da và sử dụng mỹ phẩm tốt chính là điều kiện quyết định tới 80% vẻ đẹp”. Tony Moly cung cấp cho các bạn gái 3 bước chăm sóc da cơ bản nhưng hiệu quả, giúp bạn sở hữu làn da mịn màng trong thời gian ngắn.

Trước hết, để lựa chọn được các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, bạn cần phải biết làn da của mình thuộc loại da nào (da khô, da dầu, da thường, da hỗn hợp). Xem thêm trắc nghiệm từng loại da tại đây.

polyad

Làn da mịn màng như sao Hàn là ước mơ của nhiều người.

Bước 1 : Bước làm sạch da cơ bản

Để có làn da đẹp, bạn cần phải chăm sóc làn da của mình hàng ngày. Bước làm sạch đầu tiên luôn phải thực hiện nghiệm ngặt, giúp loại bỏ mọi bụi bẩn, mỹ phẩm, bã nhờn… Từ đó, da có thể hấp thụ các dưỡng chất nuôi dưỡng da phía sau. Nếu bỏ qua bước này, da bạn sẽ rất dễ bị mụn, nổi mẩn, lỗ chân lông nở rộ, thô ráp và xỉn màu. Sản phẩm sử dụng: sữa rửa mặt, tẩy trang. Bạn có thể thử sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt Clean Dew Aloe Foam Cleanser, giá 139.000 đồng.

polyad

Sữa rửa mặt Clean Dew Foam Cleanser dành cho mọi loại da.

Bước 2 : Bước cân bằng

Sau khi làm sạch mọi bụi bẩn, bã nhờn, đồ trang điểm trên da là lúc bạn cảm thấy da trở nên khô và căng hơn do màng lipid bị mất đi. Việc sử dụng nước hoa hồng sẽ giúp tái tạo lại màng lipid, cần bằng độ ẩm, độ pH, cho da không còn cảm giác khô và khó chịu nữa. Không những thế, nước hoa hồng còn giúp làm sạch mọi bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông, đưa lỗ chân lông về trạng thái ban đầu, giúp da thẩm thấu các dưỡng chất. Sản phẩm sử dụng: nước hoa hồng (toner). Nước hoa hồng đặc trị dưỡng trắng, bổ sung ẩm, cân bằng da Floria Whitening Petal Toner, giá 840.000 đồng.

Bước 3 : Bước dưỡng ẩm

Bất kỳ làn da nào dù đổ dầu hay mịn màng tự nhiên đều cần thực hiện bước dưỡng ẩm. Bước này không chỉ giúp điều tiết tuyến dầu, cung cấp ẩm, duy trì độ đàn hồi, mềm mại, săn chắc cho làn da mà còn cung cấp dưỡng chất để tái tạo và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Tinh chất dưỡng (Essence/Serum): bước tinh chất thường nằm sau bước cân bằng (dùng nước hoa hồng) và được thực hiện 2 lần vào sáng, tối, có tác dụng cung cấp nước và bổ sung dưỡng chất tức thời cho làn da. Đây là bước cực kỳ quan trọng nhưng thường xuyên bị bỏ sót. Tinh chất là sản phẩm chứa nồng độ dưỡng chất cao. Các hạt tinh chất sau khi vỡ ra sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong, hình thành một lớp sương mỏng mịn trên bề mặt da, tăng cường khả năng bảo vệ da khỏi kích ứng, tái tạo phục hồi làn da mịn màng mà không gây bóng nhờn.

Tinh chất đặc trị là bước giải quyết triệt để những vấn đề làn da bạn đang gặp phải như mụn, nám, tàn nhang, dưỡng trắng, chống lão hóa… Floria Whitening Capsule Essence: 1,050 triệu đồng - tinh chất đặc trị làm trắng, ngăn ngừa và làm mờ nám, tàn nhang.

polyad

Bộ sản phẩm Floria Whitening - đặc trị dưỡng trắng mờ thâm nám - sữa dưỡng ( Emulsion).

Sản phẩm sữa dưỡng ngày có ý nghĩa quan trọng như việc uống nhiều nước. Sữa dưỡng không chỉ tạo nên một lớp màng sinh học bảo vệ da, ngăn tác động của các yếu tố có hại ở môi trường lên da mà còn cung cấp độ ẩm nhẹ và ngăn sự thoát ẩm làm khô bề mặt da. Sản phẩm Floria whitening Emulsion có giá 840.000 đồng.

Kem dưỡng đêm (cream): buổi tối là thời điểm làn da được nghỉ ngơi sau một ngày dài căng thẳng. Vì vậy, đây cũng là thời điểm lý tưởng để phục hồi và tái tạo làn da. Kem dưỡng đêm cung cấp độ ẩm, dưỡng chất thấm sâu vào các lớp da, giúp tái tạo làn da theo đúng chu kỳ (28-30 ngày); đồng thời tái tạo các tế bào mới được mạnh khỏe, hồng hào, tươi sáng thay thế cho các tế bào bị tổn thương ở trên bề mặt da. Sản phẩm Floria whitening Cream có giá 945.000 đồng.

Thực hiện đầy đủ các bước dưỡng da, kết hợp sử dụng các dòng mặt nạ phục hồi và kem chống nắng bảo vệ da là bạn đã sở hữu làn da mịn màng, rạng rỡ.

Để được các chuyên gia Hàn Quốc tư vấn liên hệ: Mỹ phẩm Hàn Quốc 

Địa chỉ: 205 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 0986.100.578
Website : http://tonymolyvn.com.vn/
Facebook : https://www.facebook.com/tonymolyvn

(Nguồn: Tony Moly)

NgoiSao.net

3 bước sở hữu da đẹp như sao Hàn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,681,421       9/1,104