Phong cách

Lưu ý khi dùng sản phẩm trị nám, tàn nhang

Để lựa chọn được các sản phẩm trị nám, tàn nhang có chất lượng, chị em cần nghiên cứu và tìm hiểu kỹ lưỡng.

Khi mua sản phẩm trị nám: chị em cần phải tìm hiểu các thông tin về sản phẩm, chọn mua các loại kem có thành phần tự nhiên, đặc biệt là khi mua kem trị nám da mặt; mua kem có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, còn hạn sử dụng. Bạn không nên sử dụng các sản phẩm có chứa corticoid, các loại sản phẩm tự pha chế hay kem trộn.

Khi dùng sản phẩm trị nám: bạn nên dùng theo đúng liều lượng, hướng dẫn của nhà sản xuất. Các chuyên gia làm đẹp khuyên bạn dùng kem thành từng đợt, khi thấy dấu hiệu bất thường phải ngưng dùng và đi kiểm tra tình trạng da. Không nên dùng một lúc nhiều loại kem trị nám da.

Sau mỗi đợt dùng sản phẩm trị nám: chị em cần bảo vệ da thật tốt trước ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, không lạm dụng mỹ phẩm, nên chăm sóc da với các cách trị nám từ tự nhiên.

Bạn không nên sử dụng các loại kem không rõ nguồn gốc. Ảnh minh họa

Kem trị nám, tàn nhang

Các loại kem trị nám nếu được sử dụng đúng cách sẽ giúp làm mờ các vết nám hiệu quả, cho làn da sáng mịn hơn. Đây là một trong các cách trị nám da cho kết quả tương đối nhanh, đơn giản và không đòi hỏi chi phí cao, phù hợp với túi tiền của nhiều chị em.

Bản chất của kem trị nám, tàn nhang là tác động đến bề mặt da do đó chỉ cho kết quả trị nám da tạm thời, da có thể bị nám trở lại nếu ngưng dùng kem; lạm dụng kem trị nám có thể gây mẩn đỏ, dị ứng da.

Sản phẩm trị nám, tàn nhang từ bên trong

Sử dụng sản phẩm làm trắng da, loại bỏ nám, tàn nhang từ bên trong và có chứa các thành phần thiên nhiên sẽ mang lại cho bạn hiệu quả lâu dài, ngăn ngừa tái phát.

Trị nám bằng tinh chất thiên nhiên. Ảnh minh họa

Viên uống sáng da Ladorax (xem thêm tại đây) chứa các thành phần có tác dụng chống oxy hóa mạnh có tác dụng điều trị các chân nám ở sâu trong da hiệu quả, ngăn ngừa tái phát. Sản phẩm chứa tới 5 thành phần chiết xuất từ thiên nhiên giúp làm trắng da (xem thêm tại đây), tái tạo tế bào da mới (L-glutathione), thành phần giúp chống oxy hóa, chống lão hóa tế bào (tinh chất vỏ thông, axit Alpha Liopic) và thành phần tăng cường khả năng sinh lý nữ (tinh chất mầm đậu nành và tinh dầu hoa anh thảo). Viên uống Ladorax có tác dụng tới gốc tế bào bị thâm, nám, sạm sần, trả lại làn da sáng hồng, giảm nám, tàn nhang, loại bỏ các tế bào xấu và thay thế nuôi dưỡng các tế bào khỏe mạnh.

cats-1694-1439351808.jpg

Thực phẩm chức năng viên uống Ladorax được sản xuất theo công thức Mỹ, nhượng quyền thương hiệu và phân phối bởi Công ty TNHH US Medical. Sản phẩm chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất, đượcchứng nhận an toàn cho da. Xem thêm tại đây.

Dùng đúng liều lượng và duy trì theo liệu trình từ 2 đến 6 tháng sẽ đạt được làn da như ý muốn. Loại bỏ tình trạng da sần, sạm, khô và các vết nám sẽ biến mất, nhường lại làn da trắng hồng tự nhiên từ bên trong. Sản phẩm dùng lâu dài, không có tác dụng phụ, an toàn và có lợi cho gan, giúp giải độc gan.

Liên hệ: Công ty TNHH US Medical

124 Lương Trúc Đàm, phường Hiệp Tân, quận Tân phú, TP HCM Dược sĩ tư vấn: 083. 976 0686 – 0933.910.866
Website:ladorax.com Facebook: facebook.com/Vienuongtrangda.Ladorax

Viên uống trắng da Ladorax có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

(Nguồn: Ladorax)

NgoiSao.net

Lưu ý khi dùng sản phẩm trị nám, tàn nhang - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,679,681       18/1,220