Phong cách

Đan Lê chật vật giảm cân sau sinh

Thông thường, nữ MC chỉ mất chưa đầy 2 tháng để giảm cân. Nhưng sau khi sinh lần 2, cô đã phải mất đến một năm tìm cách lấy lại vóc dáng.

Đan Lê cho biết, sau khi sinh con trai, cô cần phải giảm 10kg để trở lại phom dáng thon gọn. 2 tháng sau sinh, Đan Lê bắt đầu chiến dịch giảm cân với ý nghĩ chủ quan điều này không có gì khó bởi cô từng giảm cân rất thành công khi sinh bé đầu tiên. Chỉ sau thời gian ngắn cân đối lại chế độ ăn uống và chăm chỉ tập thể dục, Đan Lê đã giảm được 8kg. Tuy nhiên, rất ít người nhận ra sự thay đổi vóc dáng của cô. Ngoài ra, dù rất nỗ lực và kiên trì nhưng cô vẫn không thể giảm thêm 2kg như dự định.

polyad

Nữ MC thất vọng vì việc giảm cân sau lần sinh thứ 2 khó khăn hơn rất nhiều.

Bản thân Đan Lê cũng nhận thấy, dù giảm 8kg nhưng vóc dáng của mình kém gọn gàng, bắp tay, đùi, bắp chân vẫn to và cứng. Cơ thể không mảnh mai như cũ. Nữ MC xinh đẹp tâm sự: “Người ta bảo sự quyết tâm đã quyết định 50% thành công khi giảm béo. Tôi không thiếu quyết tâm, nhưng không biết làm cách nào để bắp tay, đùi và bắp chân thon gọn hơn sau khi đã thử nhiều bài tập khác nhau”.

Theo phân tích của các chuyên gia giảm béo, đây là hiện tượng thường gặp ở những phụ nữ trên 30 tuổi và đã trải qua hơn một lần sinh con như Đan Lê. Bởi ở độ tuổi này, sự chuyển hóa chất béo trong cơ thể phụ nữ bị giảm sút, mỡ tích tụ lâu ngày trở nên dày và cứng, nhất là ở những vùng cơ như bắp tay, lưng, đùi, bắp chân... Lâu dần, loại mỡ này sẽ bị chết (còn gọi là mỡ chết cellulite). Ở thể trạng này, mỡ không có khả năng chuyển hóa thành năng lượng vận động dù áp dụng những bài tập khó. Đó là lý do vì sao sau sinh, Đan Lê hay nhiều chị em khác có thể giảm 8 đến 10kg rất dễ, nhưng để giảm 3-4kg cuối cùng lại vô cùng chật vật khó khăn.

polyad

Hơn một  năm sau sinh, Đan Lê mới tìm được phương pháp giúp loại bỏ mỡ không tan.

Gần một năm loay hoay với các cách giảm béo khác nhau nhưng vẫn không thành công. Tháng 7 vừa qua Đan Lê có cơ hội tiếp cận với phương pháp giảm béo mới Ultra 3S có thể triệt tiêu tất cả các loại mỡ không tan. Đây là công nghệ giảm béo mới của các chuyên gia Nhật Bản, từng áp dụng rất thành công tại nhiều sự kiện nổi tiếng trên thế giới như Oscar, Grammy, Cannes. Công nghệ giảm béo này được chuyển giao cho hệ thống spa của Diva Mỹ Linh và ca sĩ Lưu Hương Giang - hệ thống Saigon Smile Spa. Xem thêm sự kiện chuyển giao này tại đây

polyad

Hình ảnh của Đan Lê rất thân thuộc và gần gũi với chị em văn phòng, nên cách giảm cân của cô cũng được nhiều người thử nghiệm. Xem chi tiết cách áp dụng phương pháp giảm cân của Đan Lê tại đây

Chỉ sau 10 ngày áp dụng phương pháp giảm béo này, Đan Lê đã giảm được 3cm số đo bắp tay, giảm thêm 5cm vòng bụng, vùng lưng không còn hiện tượng u bắp như khi tập thể dục, cơ đùi săn chắc thon nhỏ. Đan Lê cho biết, giờ đây cô tự tin với vóc dáng của mình.

Bạn có thể áp dụng phương pháp giảm béo Ultra 3S triệt tiêu mọi loại mỡ không tan chỉ trong 10 ngày như Đan Lê, với chương trình giảm giá 20% và hàng nghìn cơ hội miễn phí giảm béo bụng do Diva Mỹ Linh và ca sĩ Lưu Hương Giang dành tặng, nhân dịp hệ thống Saigon Smile Spa kỷ niệm 10 năm thành lập. Đăng ký tham gia ưu đãi này tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Đan Lê chật vật giảm cân sau sinh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,678,362       58/1,313