Phong cách

Xóa sạm và nhăn 'hai trong một'

Nhờ Vampire Facelift, việc điều trị sáng da và mờ nếp nhăn tại Dencos Luxury đã trở nên dễ dàng, tiết kiệm hơn ngay trong tháng 8 này.

Thông thường khi nhắc đến việc trị sạm nám và xóa nếp nhăn lão hóa, người ta sẽ cho rằng đây là hai liệu trình thẩm mỹ tách biệt và không liên quan đến nhau. Chi phí và thời gian điều trị cho hai dịch vụ này cũng vì thế trở nên tốn kém hơn. Với sự ra đời của công nghệ Vampire Facelift - công thức làm đẹp "nghìn đô" của các ngôi sao Hollywood, việc vừa cải thiện sạm nám, vừa xóa mờ nếp nhăn chỉ trong một liệu trình điều trị đã trở thành sự thật.

polyad

Vampire Facelift là phương thức điều trị da chuyên sâu cao cấp nổi tiếng trên thế giới, được nhiều ngôi sao Hollywood ưa chuộng.

Được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như Dracula Therapy, Dracula Facelift, công nghệ Vampire Facelift từng được coi như một phương thức làm đẹp kinh dị và kỳ quặc khiến nhiều người e dè. Thế nhưng, phương thức làm đẹp này lại mang những ưu điểm mà không phải công nghệ thẩm mỹ nào cũng có được. Đó chính là sự an toàn, khả năng chống phản ứng phụ và mọi nguy cơ kích ứng da nhờ nguyên lý sử dụng những tế bào huyết tương tự thân từ chính cơ thể của người được điều trị. Đó chính là hiệu quả làm đẹp “hai trong một” nhờ bộ đôi thành phần PRP và Hyaluronic Acid với khả năng làm sáng da và trẻ hóa đường nét khuôn mặt toàn diện.

Sáng da, mờ sạm nhờ PRP

PRP - Huyết tương giàu tiểu cầu chính là một trong hai thành phần chính của Vampire Facelift. Phương thức tạo ra PRP dựa trên việc sử dụng những tế bào huyết tương chiết xuất từ máu của người được điều trị để phân lập các yếu tố hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu thông qua một máy quay ly tâm. Thành phẩm cuối cùng của quy trình này là một loại huyết tương mới chứa lượng tiểu cầu cao, hơn gấp nhiều lần so với tiểu cầu trong máu bình thường. Các tiểu cầu là thành phần quan trọng để kích hoạt quá trình sửa chữa, phục hồi cấu trúc da, phát triển thành các collagen mới, mạch máu mới và tế bào mới. Khi được đưa ngược lại vào da, PRP đóng vai trò như một loại huyết thanh tự nhiên, một “biệt dược tự thân” giúp trẻ hóa và cải thiện chất lượng làn da. Nhờ khả năng tăng sinh sản xuất collagen, tái tạo mạch máu mới, hoạt hóa tế bào, phân giải các hắc sắc tố, PRP giúp cải thiện chất lượng cấu trúc biểu bì, giúp làn da trở nên sáng hồng, trẻ trung, khỏe mạnh.

polyad

Liệu trình tích hợp giữa PRP và Hyaluronic Acid đem lại hiệu quả sáng da, xóa nhăn hiệu quả và tiết kiệm.

Xóa nhăn, ngăn chảy xệ nhờ Hyaluronic

Hyaluronic acid (H.A) là một chất làm đầy không vĩnh viễn, có dạng gel mềm, thành phần tương tự như hoạt chất H.A - một loại phân tử ngậm nước trong cơ thể con người. Hoạt chất thẩm mỹ này có tác dụng làm căng đầy thể tích mô, an toàn, lành tính, tương thích cao với cơ thể và không làm sưng phồng, cứng đơ khuôn mặt như nhiều dạng chất làm đầy khác. Khi được đưa vào dưới da, H.A sẽ nhanh chóng đổ đầy các rãnh nhăn quanh mũi, miệng, trán, xóa mờ các nếp nhăn mảnh, nhẹ. Đồng thời, hoạt chất này làm tròn đầy lại các cơ mặt, khắc phục tình trạng hóp má, hốc mắt, lõm thái dương do mất thể tích mô, giúp khuôn mặt đầy đặn hơn. Chưa kể, hiệu quả nâng cơ chảy xệ, cải thiện tình trạng chùng nhão da của H.A còn giúp tái tạo đường nét khuôn mặt gọn gàng tự nhiên. Xem chi tiết về công nghệ Vampire Facelift tại đây.

Mừng tháng sinh nhật, Dencos Luxury thực hiện chương trình ưu đãi lớn nhất và duy nhất trong năm của mình: giảm ngay 30% cho dịch vụ trẻ hóa toàn diện Vampire Facelift. Ngoài ra các dịch vụ thẩm mỹ mới của Dencos Luxury như giảm mỡ sinh học Lipo-Peptide, thanh lọc da toàn diện Nano Cell Skin, đặc trị sẹo Intensif cũng được giảm 30% kèm nhiều quà tặng mỹ phẩm có giá trị.

polyad

Dencos Luxury giảm giá tới 30% cho liệu trình Vampire Facelift từ 1/8 đến 31/8.

Bên cạnh đó trong suốt tháng 8, các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp khác như: Tthẩm mỹ không phẫu thuật, chăm sóc - điều trị da, phẫu thuật thẩm mỹ đều được ưu đãi với mức giảm giá mạnh, kèm nhiều quà tặng khuyến mãi giá trị. Ngoài ra, chương trình “Tháng 8 vàng tư vấn cùng chuyên gia” diễn ra song song là cơ hội giúp khách hàng được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về lĩnh vực thẩm mỹ cùng các chuyên gia tại Dencos Luxury và nhận ngay nhiều giải thưởng trải nghiệm dịch vụ có tổng giá trị lên đến gần 100 triệu đồng. Chương trình diễn ra từ ngày 1/8 đến 31/8. Xem thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi “Thu vàng tri ân - Nhận ngàn ưu đãi” tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Facebook: facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Xóa sạm và nhăn 'hai trong một' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,672,012       2/569