Phong cách

Tốn tiền vì trị nám quá muộn

Việc trị nám quá muộn không chỉ hiệu quả thấp mà còn tốn kém tiền bạc hơn nhiều so với những người mới hình thành nám.

Nám da không chỉ xuất hiện ở phụ nữ từ tuổi 30 mà ngay cả với người từ tuổi 20 cũng gặp phải tình trạng này. Có những người chỉ mới hình thành nám từ 2 đến 3 tháng, nhưng có người lại để tình trạng nám kéo dài rất nhiều năm. Thời điểm khi nám bắt đầu khởi phát, vết nám lúc này thường nhỏ và khó phát hiện. Nhưng theo thời gian, khi chịu tác động bởi rất nhiều yếu tố như ánh nắng mặt trời, thói quen sống, thay đổi nội tiết tố…nám phát triển nhanh. Lúc này, nám đã “mọc rễ” trong da, tăng cả về diện tích, độ đậm, mất thẩm mỹ.

Bác sĩ da liễu Vũ Ngọc Quý cho biết, hàng chục năm công tác trong lĩnh vực về da, bác sĩ gặp nhiều trường hợp khách hàng để nám phát triển 5 đến 10 năm, thậm chí 20 năm. Kết quả, khi nám quá nghiêm trọng, điều trị rất khó khăn, số buổi điều trị và chi phí phải tăng lên nhiều. Hiệu quả trị nám lâu năm cũng sẽ không thể tốt bằng so với nám mới hình thành. Chưa kể, nếu sử dụng công nghệ trị nám không đúng cách, bạn tốn kém hơn để giải quyết biến chứng.

polyad

Lời khuyên của tất cả các bác sĩ da liễu là bạn nên điều trị nám càng sớm càng tốt.

Trước đây, việc điều trị nám bằng công nghệ cũ thường không chính xác. Nhiều trường hợp khách sau điều trị bỏng da, để lại sẹo thâm. Tuy nhiên, sự ra đời của thế hệ laser mới - hệ thống Laser Revlite được phát minh tập đoàn thẩm mỹ Cynosure Mỹ, đã giúp giải quyết tình trạng trên. Công nghệ không gây bỏng da, hay để lại sẹo; cho hiệu quả tận gốc, triệt để với cả nám mới và nám lâu năm. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của các chuyên gia và bác sĩ da liễu, dù Laser Revlite mang lại hiệu quả cao nhưng bạn cần điều trị từ sớm để tiết kiệm thời gian và chi phí.

Để thực hiện công nghệ hiện đại như Laser Revlite, chỉ những bác sĩ da liễu có kinh nghiệm lâu năm và có chứng chỉ điều trị laser mới được thực hiện cho khách hàng. Đây là điều kiện bắt buộc mà hãng laser Revlite Mỹ đặt ra đối với các đơn vị nhận chuyển giao công nghệ. Đáp ứng các yêu cầu trên, hệ thống Saigon Smile Spa (hệ thống spa của Diva Mỹ Linh và ca sĩ Lưu Hương Giang) đã nhận chuyển giao công nghệ Laser Revlite tại Việt Nam. Xem thêm tại đây

polyad

Từ khi trở thành đồng sở hữu Saigon Smile Spa, Diva Mỹ Linh ý thức hơn trong việc làm đẹp cho mình. Dù xóa được đến 80% nám, nhưng Diva Mỹ Linh cho biết, chị rất tiếc nếu được điều trị nám sớm hơn thì hiệu quả còn cao hơn nữa. Nghe trực tiếp Mỹ Linh chia sẻ hành trình trị nám, tàn nhang tại đây.

Tùy mức độ nám mới hay nám lâu năm, bác sĩ da liễu tại Saigon Smile Spa sẽ thiết kế liệu trình 5 đến 15 buổi với phác đồ điều trị, quy trình chăm sóc da riêng biệt cho từng khách hàng để hiệu quả đạt được chính xác.

polyad

Nhờ sớm điều trị nám tại Saigon Smile Spa, chị Nguyễn Mai Hương (36 tuổi, Hà Nội) đạt hiệu quả xóa nám tới 95% và tiết kiệm được nhiều chi phí. Xem cận cảnh xóa nám 30 phút mỗi buổi của chị Mai Hương tại đây.

Trong tháng 8 mừng sinh nhật 10 năm của hệ thống Saigon Smile Spa, khách hàng được trừ trực tiếp 30% tiền mặt, mức chi phí chỉ còn 17,5 triệu đồng đến 35 triệu đồng (tương ứng liệu trình 5 -15 buổi). Ngoài ra còn rất nhiều ưu đãi đặc biệt khác, xem chi tiết tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Tốn tiền vì trị nám quá muộn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,671,050       1/569