Phong cách

Xóa đốm nâu và tàn nhang trên da

Ưu đãi 35% chi phí cho liệu pháp xóa đốm nâu, tàn nhang từ dạng nhẹ đến nặng bằng dưỡng chất thiên nhiên và tự thân.

Ánh nắng mặt trời, mỹ phẩm, nội tiết tố hoặc phản ứng phụ của thuốc men là những nguyên nhân chính làm xuất hiện những đốm nâu hoặc tàn nhang trên da mặt. Nhiều người khi gặp phải tình trạng này thường hoang mang, lo lắng và có thể nóng vội tìm cách chữa trị không hợp lý.

Lưu ý khi cải thiện đốm màu trên da

Các đốm nâu, sạm, tàn nhang là do những hắc sắc tố hình thành sâu bên dưới các tầng biểu bì. Do đó các chuyên gia nhận định, để loại bỏ các dấu hiệu này là điều không dễ dàng, các hóa mỹ phẩm thông thường chỉ tác động bên ngoài bề mặt da. Hơn nữa ngày nay có nhiều hóa chất hoặc mỹ phẩm chứa chất lột tẩy nồng độ cao, rất dễ gây tổn thương nặng nề cho các lớp biểu bì mỏng manh bên dưới, dẫn đến những biến chứng và hậu quả nghiêm trọng cho da.

polyad

Đốm nâu và tàn nhang trên da hình thành sâu bên dưới hệ thống biểu bì, do đó khó xóa bỏ được bằng các cách thông thường.

Với từng tình trạng đốm màu trên da, bạn nên biết cách áp dụng liệu pháp khắc phục hợp lý, đặc biệt là việc nuôi dưỡng và tái tạo sâu, với các dưỡng chất cần thiết, an toàn. Các bác sĩ tại Dencos Luxury có thể giúp cải thiện những làn da bị đốm màu bằng cách bổ sung và nuôi dưỡng sâu bằng các dưỡng chất cần thiết, trong đó chủ yếu có thành phần thiên nhiên hoặc dược liệu tự thân.

Xóa đốm nâu và làm sáng da với Vitamin

Tại Dencos Luxury, Nano White là liệu pháp chăm sóc da chuyên sâu, chuyên đào thải các độc tố da và dưỡng trắng sáng cho da bằng cách cung cấp các dưỡng chất được chiết xuất dưới dạng vitamin nano. Nguồn vitamin này sẽ được hấp thụ toàn bộ vào tế bào, kiềm chế sự sản xuất nhiều melanin dưới da.

polyad

Nano White điều trị sâu với những dưỡng chất cần thiết, không mang tính lột tẩy hay bào mòn da.

Cấu tạo của Nano White bao gồm 90% là tinh chất nano như collagen, vitamin A, vitamin E, acid amin (chiết xuất từ noãn thực vật)… Toàn bộ tinh chất nano siêu nhỏ và siêu thẩm thấu này khi được hấp thụ vào các tầng biểu bì sẽ giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn màng, lỗ chân lông được thu nhỏ, loại bỏ đốm nâu, sắc sạm của da. Các dưỡng chất Nano White cũng sẽ tác dụng từ trong đáy hạ bì kích thích làn da đào thải những độc tố, phục hồi da khỏe mạnh, tươi sáng rạng rỡ hơn sau từng lần trải nghiệm.

Không giống như các biện pháp lột tẩy da khác, Nano White được kiểm chứng an toàn bởi không có tác động lột da nào, không gây dị dứng và không bắt nắng sau khi thực hiện. Không chỉ vậy, làn da còn được tăng cường sức đề kháng để góp phần phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm về da. Xem chi tiết công nghệ tại đây.

Đặc trị tàn nhang với dược liệu tự thân

Công nghệ PRP - Platelet Rich Plasma (Huyết tương giàu tiểu cầu) là giải pháp phổ biến, được nhiều bác sĩ và khách hàng lựa chọn trên khắp thế giới, trong đó có cả ngôi sao nổi tiếng Victoria Beckham. Tại Việt Nam, Dencos Luxury nhận chuyển giao và điều trị cho những nhan sắc bị tàn phá bởi tàn nhang bằng công nghệ PRP trong nhiều năm. PRP được tạo ra bằng cách trích ly huyết tương giàu tiểu cầu từ máu của chính khách hàng điều trị. PRP chứa nhiều các yếu tố tăng trưởng, protein kết dính quan trọng, đặc biệt liên quan đến sự tái sinh của các mô bị thương. Các nhân tố phát triển có trong PRP đóng vai trò to lớn trong điều trị trẻ hoá da thẩm mỹ và phục hồi da hư tổn, tái tạo, làm lành tổ chức, điều hòa phiên mã việc sản xuất collagen, kích thích phát triển tăng trưởng nguyên bào sợi, tế bào biểu mô, tạo chất nền, phân chia tế bào và tái tạo tế bào máu. Từ đó, làm tái sinh các mô bị hư hại, thay đổi sắc tố da từ sâu bên trong và giúp cho tế bào da trở nên khỏe mạnh hơn.

polyad

PRP là công nghệ đặc trị tàn nhang, sạm nám mang lại hiệu quả bền vững cho mọi làn da.

Sau khi thực hiện tiêm kết hợp laser hoặc dùng lăn roller để thẩm thấu PRP vào bên trong da, tàn nhang sẽ dần dần bị làm mờ đi, quá trình lão hóa da cũng được ngăn chặn đáng kể, làn da mịn màng, hồng hào tự nhiên. Bên cạnh đó, PRP còn có khả năng làm mờ nám sạm, các nếp nhăn mảnh, se khít lỗ chân lông, hỗ trợ làm đầy sẹo và căng chắc da. Phương pháp được chứng nhận an toàn với cơ thể, vì đây là thần dược tự thân, được trích ly từ chính cơ thể khách hàng, không sử dụng chất bảo quản hay hoạt chất bên ngoài nào nên không gây ra phản ứng phụ hoặc biến chứng nào khác. Xem thêm tại đây.

Thực hiện công nghệ điều trị da chuyên sâu với Nano White và PRP tại Dencos Luxury trong tháng 8, khách hàng sẽ được ưu đãi 35% chi phí. Ngoài ra, các công nghệ trị sẹo, tắm trắng được giảm ngay 50%; ưu đãi 35-40% chi phí cho trị mụn và các liệu trình chăm sóc da cơ bản khác… Cơ hội chỉ đến hết 31/8.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 - 0902 8888 36.
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855. Facebook: 
facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Xóa đốm nâu và tàn nhang trên da - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,660,244       51/786