Phong cách

Bị 'ném đá' vì chạy ra đường chụp ảnh với đoàn diễu binh

Hành động không đẹp của hai phụ nữ trung niên khi chụp hình trước đoàn diễu binh gây ra nhiều bình luận trái chiều trên mạng xã hội.

Hôm qua, cộng đồng lan truyền một đoạn video dài hơn 4 phút được ghi lại vào buổi sáng 2/9. Video là hình ảnh hai người phụ nữ trung niên diện trang phục đẹp, trang trọng để cùng hòa mình vào dòng người trên phố đón xem lễ diễu binh, diễu hành mừng Quốc khánh. Tuy nhiên cả hai người phụ nữ lại có hành động thiếu ý thức khi nhảy xuống đường, đứng trước đoàn diễu binh, diễu hành vẫn đang đi để chụp ảnh.

phunu2-1811-1441249748.jpg

Hình ảnh hai phụ nữ chụp ảnh gây cản trở đoàn diễu bình đã trở thành tâm điểm bình luận của nhiều người. (Ảnh cắt từ video).

Video sau khi đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt xem và chia sẻ. Rất nhiều người xem tỏ ra bức xúc vì hạnh đông không đẹp của hai người phụ nữ trên trong ngày Quốc khánh.

Nickname Đặng Bella chia sẻ: "Một cảm giác buồn không hề nhẹ xuất hiện sau khi xem xong clip, không còn khái niệm 'ý thức' và 'văn hóa cộng đồng' ở trong hai phụ nữ lớn tuổi này". Nguyễn Hằng Nga thẳng thắn đưa quan điểm: "Ăn diện thế kia mà ý thức lại quá kém, thế thì làm sao răn dạy được con cháu, các cháu trẻ thì đã đành, ai mà cũng như thế thì loạn hết, thật xấu hổ". “Uh, thì coi là thông cảm đi. Chạy ra 1-2 lần thôi chứ đằng này chạy liên tục. Cả đoàn người đang diễu binh phải mà phải dừng lại để cho hai bác chụp ảnh xong mới dám đi tiếp”, một người xem bình luận.

Tuy nhiên bên cạnh những ý kiến trái chiều, cũng có một vài cá nhân cho rằng, các bác đã già và muốn lưu giữ kỷ niệm nên hãy thông cảm cũng như ngừng chỉ trích hai bác.

phunu3-4129-1441249748.jpg

Trong khi nhiều người dân phải đứng chờ đợi đoàn diễu bình thì hai phụ nữ lại chạy ra chụp hình. (Ảnh cắt từ video).

phunu4-8229-1441249748.jpg

Một trong hai người phụ nữ chạy ra chụp ảnh khi đoàn diễu binh chuẩn bị đi qua. (Ảnh cắt từ video).

phunu1-7242-1441249748.jpg

Rất nhiều bình luận phản ứng gay gắt đã nổ ra trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Vân My

NgoiSao.net

Bị 'ném đá' vì chạy ra đường chụp ảnh với đoàn diễu binh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,640,764       6/1,015