Phong cách

Nỗi niềm của cô nàng mũi tẹt

Chiếc mũi tẹt kém xinh khiến nhiều chị em trở nên tự ti, ngại giao tiếp và rụt rè với người lạ.

Mũi tẹt là dáng mũi phổ biến của người dân châu Á. Dáng mũi tẹt thường có chiều dài của sống mũi và chiều cao của đỉnh mũi thấp hơn so với tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp. Mũi tẹt khiến cho gương mặt trở nên to hơn, mất đi sự thanh thoát và sang trọng. Tổng thể diện mạo của người sở hữu cũng trở nên kém thu hút hơn.

polyad

Mũi tẹt là nỗi trăn trở của nhiều cô gái.

Bạn Hồng Hạnh (Hà Nội) chia sẻ: “Mình là nhân viên của một công ty truyền thông lớn, thường xuyên tiếp xúc với những nhân vật có tiếng trong làng giải trí. Mình khá tự tin với các nét trên gương mặt ngoại trừ chiếc mũi tẹt. Khuyết điểm này khiến mình gặp khó khăn rất nhiều trong việc trang điểm. Trong khi đó, đặc thù nghề nghiệp lại thường xuyên yêu cầu mình xuất hiện với diện mạo chỉn chu. Từ đó, công việc đôi khi cũng gặp phải những khó khăn".

Mũi tẹt khó có thể che lấp bằng mỹ phẩm bởi đây là khuyết điểm hình thành từ sâu bên trong cấu trúc xương mũi. Sử dụng các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp khắc phục hiệu quả tình trạng này. Bởi các loại chất liệu độn sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi có khả năng lấp đầy những khiếm khuyết về chiều dài của sống mũi và độ cao của đỉnh mũi cũng như đầu mũi.

Là một trong những phương pháp nâng mũi được nhiều người tin tưởng lựa chọn, nâng mũi S-Line 3D biến mũi tẹt thành mũi cao thon chỉ sau 45 phút thực hiện. Khác với các phương pháp nâng mũi thông thường, nâng mũi S-Line 3D cho phép người dùng xem trước dáng mũi sau phẫu thuật của mình thông qua phần mềm 3D chuyên dụng. Từ đó, khách hàng có thể bày tỏ mong muốn và nguyện vọng của mình, để đi đến sự thống nhất với các bác sĩ thực hiện về dáng mũi mới sau phẫu thuật.

polyad

Nâng mũi S-Line 3D hô biến mũi tẹt thành mũi cao thon gọn.

Đây là kỹ thuật đòi hỏi kinh nghiệm cũng như tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ thực hiện. Bởi chiếc mũi mới sau khi phẫu thuật không chỉ đòi hỏi sự cao đẹp mà còn phải hài hoà với các đường nét khác trên gương mặt. Xem thêm tại đây.

Chất liệu độn tự thân sử dụng trong phương pháp nâng mũi này được lấy từ sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn của người sử dụng. Chất liệu độn tự thân mang nhiều ưu điểm khi được sử dụng để nâng cao đầu mũi và sống mũi. Đây là thế hệ chất liệu độn mới được nghiên cứu bởi các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc, chất liệu độn tự thân có độ thích ứng cao với cơ thể, không gây ra các phản ứng đào thải hay các biến chứng. Vì vậy, phương pháp mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao sau thực hiện.

polyad

Sự thay đổi của Phương Thảo sau khi nâng mũi.

Nâng mũi S-Line 3D nhận được sự ủng hộ của nhiều chị em. Phương Thảo (Hà Nội) sau khi nâng mũi S-Line 3D trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Nhiều khách hàng nâng mũi tại Kangnam đã được kết quả như ý. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777
TP HCM:179C, đường 3/2, quận10
Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900.6466
Website: thammyvienkangnam.vn 

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam)

NgoiSao.net

Nỗi niềm của cô nàng mũi tẹt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,619,813       36/1,127