Phong cách

Gian nan khắc phục mũi thẩm mỹ hỏng

Do ham làm đẹp giá rẻ, nhiều chị em đã tốn không ít thời gian, công sức và tiền bạc để khắc phục di chứng do phẫu thuật thẩm mỹ không an toàn để lại.

Chị Hà Trang (TP HCM) không thể ngờ được quyết định thẩm mỹ đã khiến mình rơi vào tình trạng bi quan, tuyệt vọng. “Trước đây vì ham làm đẹp giá rẻ nên tôi đã chọn một cơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín. Những tưởng mọi thứ sẽ suôn sẻ, chiếc mũi đẹp giúp khuôn mặt cuốn hút hơn, nhưng ngay sau thẩm mỹ tôi đã nhận ra nhiều điều bất ổn. Lúc đầu, mũi chỉ hơi lệch nhẹ. Sau đó, mũi bắt đầu sưng tấy, đỏ bóng. Một thời gian sau thì có dấu hiệu hoại tử. Tôi lo lắng, hoảng loạn vì đau đớn và những lời xì xầm bàn tán của mọi người", chị Trang chia sẻ.

polyad

Chiếc mũi thanh cao, duyên dáng làm nổi bật các đường nét còn lại trên khuôn mặt bạn.

“Tôi đã tìm đến rất nhiều nơi để khắc phục tình trạng này nhưng họ đều từ chối tiếp nhận vì nguy cơ rủi ro cao. Trong khi đó, cơ sở tôi thẩm mỹ thì chối bỏ trách nhiệm. Lúc đó, tôi ước mình xấu như cũ còn hơn phải chịu cảnh vết mổ sưng đau hành hạ cả đêm lẫn ngày. Cuộc sống của tôi vì thế bị xáo trộn rất nhiều. Tình cờ được người quen giới thiệu đến bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung là người nâng mũi nổi tiếng tại TP HCM. Khi kiểm tra, ban đầu bác sĩ Tú Dung dự định sẽ không nhận vì toàn bộ mũi dường như đã hỏng hết, khả năng tái tạo lại mũi rất khó”, Chị Trang tâm sự.

Tuy nhiên, lo lắng trước một bệnh nhân suy sụp tinh thần, tuyệt vọng vì thẩm mỹ, bác sĩ Tú Dung đã quyết định nhận ca phẫu thuật. Bác sĩ chia sẻ: "Khi bóc tách vào trong thì vách ngăn đã hư toàn bộ, không thể tiếp tục vào đường mổ cũ, tôi quyết định đi theo một đường mổ mới, giải phóng toàn bộ mô sẹo xơ cứng và trụ mũi, áp dụng linh hoạt kết hợp giữa cái cũ và mới để tạo hình lại đầu mũi. Kết quả ngoài mức mong đợi, chiếc mũi được cải thiện đáng kể".

polyad

Gỡ bỏ mặc cảm do chính chiếc mũi phẫu thuật bị hỏng gây ra, chị Trang dần vui vẻ hơn với cuộc sống của mình với chiếc mũi không còn lộ sóng, méo mó.

Ca phẫu thuật phức tạp kéo dài 2 giờ đồng hồ, chị Trang đã vô cùng bất ngờ khi nhìn mình trong gương, mũi y như mới, cao, thon, mọi khuyết điểm trước đây đều đã khắc phục.

Thẩm mỹ giúp thay đổi cuộc đời, số phận của nhiều người kém may mắn về ngoại hình. Tuy nhiên do thiếu hiểu biết, nhiều người rơi vào tình trạng thẩm mỹ hỏng, khiến họ trở nên hoang  mang, tự ti hơn so với trước. Vì vậy, trước khi làm đẹp bạn hãy “chọn mặt gửi vàng”, lựa chọn những trung tâm uy tín để niềm tin được gửi gắm đúng chỗ.

polyad

Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu Bệnh viện Jeong Won.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW - chi nhánh của Bệnh viện Jeong Won nổi tiếng tại Hàn - với hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm thường xuyên tập huấn kiến thức, công nghệ mới từ các bác sĩ tại JW Hàn Quốc, sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi trải nghiệm làm đẹp tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

Địa chỉ: 141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Hotline: 09.6868.1111 – 09.6868.2222
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com
Website: dichvunangmui.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW)

NgoiSao.net

Gian nan khắc phục mũi thẩm mỹ hỏng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,616,962       76/1,231