Phong cách

3 lý do nên tắm trắng vào mùa mưa

Thời tiết ẩm ướt, nhiều vấn đề về da sẽ xuất hiện. Vì vậy, đây là thời điểm thích hợp để bạn tăng cường chăm sóc làn da.

Bảo vệ làn da vào mùa mưa bằng cách tắm nước ấm, tránh tiếp xúc da trực tiếp với nước mưa, ăn uống đủ chất... là những cách đơn giản giúp bạn tránh các bệnh dị ứng da theo mùa. Tuy nhiên, để da trắng sáng và duy trì độ ẩm đòi hỏi bạn phải biết cách chăm sóc và dưỡng trắng da thích hợp với thời tiết, giúp da khỏe và tràn đầy sức sống.

polyad

Chăm sóc đúng thời điểm sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da khỏe, tràn đầy sức sống.

Dưới đây là 3 lý do bạn nên tắm trắng vào mùa mưa.

Bảo vệ da khỏi nấm mốc

Thời tiết ẩm ướt trong mùa mưa là một trong những nguyên nhân làm da bị nhiễm khuẩn nấm mốc. Những khu vực như mặt, cằm, hốc mũi, kẽ ngón chân, bằng vùng da dưới cánh tay… chính là môi trường lý tưởng để nấm sinh sôi, phát triển. Hơn nữa, khi bị nấm mốc da dễ bị nứt nẻ, bong tróc sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến việc trang điểm và thẩm mỹ. Biện pháp để tránh nấm mốc cho da là giữ da khô ráo, bổ sung nhiều khoáng chất, vitamin, protein có trong noãn tế bào thực vật và có chế độ ăn uống đủ chất nhằm duy trì độ ẩm cho da.

polyad

Bạn cần bổ sung đủ dưỡng chất cho làn da vào mùa mưa.

Dưỡng ẩm cho da

Thời tiết ẩm ướt gây mất nước cho da khô và gây nhờn ở da dầu. Đây là một vấn đề thường gặp ở nhiều người trong mùa mưa, tuy không ảnh hưởng lớn đến sức khỏe nhưng gây mất thẩm mỹ rất cao. Để loại bỏ tình trạng này, bạn cần dưỡng ẩm cho da bằng tinh dầu tự nhiên, sau đó bổ sung protein và cung cấp đủ oxy cho da nhằm tăng cường khả năng giải độc ở lớp biểu bì già cỗi, bong tróc. Đồng thời, tăng cường lượng đạm từ phôi thai cá và noãn tế bào để giúp làn da duy trì độ căng mịn, tăng tính đàn hồi, giảm thiểu thâm nám, tăng sinh collagen và trắng sáng từ sâu bên trong.

Bổ sung collagen

Dù mùa khô hay mùa mưa, việc thiếu collagen sẽ khiến da bị xỉn màu, sạm đen và thiếu sức sống. Đặc biệt tình trạng da dễ bị bong tróc, nứt nẻ, sạm khô và dị ứng nên việc bổ sung dưỡng chất, tăng cường collagen là điều cần thiết. Với sự tác động mạnh mẽ từ protein, vitamin B3, Allantoin, Gluthainol có trong phôi thực vật sẽ đánh bật sắc tố đen ở lớp biểu bì, cung cấp oxy và tăng khả năng giải độc cho da, giúp làn da căng mịn, trắng sáng. Điểm nổi bật của noãn thực vật là hạn chế các triệu chứng dị ứng theo màu của da như khô da, nứt nẻ, bong tróc vào mùa đông hoặc tiết chế tuyến bã nhờn, nổi nhiều mụn vào mùa hè… nhờ đó da bạn trắng sáng và mịn màng một cách rõ rệt.

Công dụng của tắm trắng tế bào noãn: tăng sinh collagen, cải thiện thâm nám; nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ sâu bên trong; ngăn chặn quá trình lão hóa; hiệu quả đến 98% so với làn da cũ.

polyad

Làn da Nhã Phương đã có sự 'lột xác' nhờ vào việc chọn đúng công nghệ và thời điểm tắm trắng. Xem thêm tại đây.

Tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm các công nghệ tiêm thẩm mỹ hiện đại an toàn, do chính các bác sĩ đầu ngành thực hiện, Khơ Thị tổ chức "Tuần lễ Vàng - Ưu đãi cực sốc 30%" cho các dịch vụ tiêm thẩm mỹ: nâng mũi S-line không phẫu thuật, độn cằm không phẫu thuật, thon gọn cơ cắn tạo mặt V-line không phẫu thuật, nhau thai cừu tái sinh da thanh xuân, Baby Skin trắng mịn toàn thân, Baby Skin Face thổi bay sạm nám. Thời gian áp dụng từ 17/9 đến 23/9.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 6252 5566 - 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

3 lý do nên tắm trắng vào mùa mưa - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,573,530       24/951